Tiếng Việt | English

31/05/2022 - 12:17

Song Ân Phát - Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp, giá rẻ

Song Ân Phát là công ty chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm thiết bị nhà vệ sinh với mẫu mã chủng loại đa dạng đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Song Ân Phát - đơn vị phân phối sỉ và lẻ các loại vật liệu xây dựng, gạch ốp lát, máy nước nóng, bồn nước, thiết bị vệ sinh, phòng tắm, thiết bị nhà bếp với đầy đủ kiểu dáng, chủng loại, đảm bảo sự phù hợp và hài hoà khi trang trí trong các không gian nội thất khác nhau. Hiện tại, số lượng mẫu mã các thiết bị mà Song Ân Phát cung cấp lên đến hàng nghìn mẫu, vì vậy, khách hàng mua sắm tại đây đều có thể tìm được sản phẩm ưng ý.

Công ty Song Ân Phát chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh cao cấp tại TP.HCM

Công ty Song Ân Phát chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh cao cấp tại TP.HCM

Trên hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Song Ân Phát luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hiệu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên vật liệu đầu vào nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển như Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đài Loan,…

Khi mua sắm tại Song Ân Phát, khách hàng sẽ được cung cấp phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc có xác nhận thẻ bảo hành điện tử chính hãng. Đặc biệt, các sản phẩm tại cửa hàng đều được bảo hành kép tại Hệ thống phân phối Hoàng Nam và từ nhà sản xuất chính hãng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các bộ sản phẩm cao cấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như mức tài chính của bản thân, cụ thể:

Trọn bộ combo nhà tắm cao cấp 026

Combo thiết bị nhà tắm cao cấp 026 tại Song Ân Phát bao gồm những sản phẩm cao cấp, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Đơn vị cam kết bảo hành chính hãng sản phẩm lên tới 20 năm giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Trang trí nội thất với bộ thiết bị cao cấp 026

Khách hàng sẽ được sử dụng các sản phẩm dưới đây khi mua trọn bộ combo nhà tắm cao cấp 026:

- Bồn cầu khối

- Bộ lavabo: tủ, gương, kệ, xả, vòi

- Bộ sen cây chất liệu inox 304

- Máng khăn cao cấp

- Vòi xịt, T cầu

Combo thiết bị nhà vệ sinh 023

Combo Trọn bộ nhà vệ sinh 023 tại Song Ân Phát gồm 13 món phụ kiện cao cấp, chất lượng, tiện lợi để khách hàng trang trí và làm đẹp cho không gian nội thất của gia đình.

Bộ nhà vệ sinh 023 cao cấp

Combo Trọn bộ nhà vệ sinh 023 bao gồm các phụ kiện như sau:

- Bồn cầu khối Thái Lan

- Máng khăn inox 304 dày

- Bàn đá để lavabo

- Lavabo tròn

- Kệ góc 2 tầng cao cấp

- Vòi rửa lavabo 2 chiều

-Vòi xịt

- Gương soi

- Hộp giấy inox

- Sen cây

- Van T có khoá

Bộ combo thiết bị nhà tắm màu vàng 046

Màu vàng là sắc màu của sự quý phái, sang trọng và đẳng cấp. Gam màu này góp phần tô điểm thêm cho không gian kiến trúc với kiểu phong cách classic. Theo đó, các phụ kiện mạ vàng trên thị trường hiện nay chính là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn để lắp đặt trong không gian nhà vệ sinh.

Thiết bị nhà tắm màu vàng sang trọng

Đặc biệt, tại Song Ân Phát, bộ combo nhà tắm cao cấp màu vàng 046 cũng trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình hiện nay. Bộ combo này bao gồm những sản phẩm như:

- Bồn cầu hoa vàng hãng Everest

- Sen cây vàng

- Máng khăn

- Lavabo vuông hoa vàng

- Vòi Lavabo Bàn đá màu trắng

- Vòi xịt vàng

Combo thiết bị vệ sinh màu đen 047

Thông thường, trong không gian nhà tắm, các hộ gia đình thường sử dụng thiết bị vệ sinh thường có tông màu trắng. Tuy nhiên, hiện nay, một số dòng sản phẩm thiết kế với gam màu đen độc đáo, khác biệt lại được rất nhiều gia đình tham khảo và lựa chọn sử dụng.

Theo đó, combo thiết bị vệ sinh màu đen cao cấp 047 do Song Ân Phát cung cấp là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại đơn vị. Khi lựa chọn trang trí với các sản phẩm cs gam màu tối, không gian vệ sinh của gia đình sẽ trở nên ấn tượng, đồng thời, quá trình dọn dẹp cũng sẽ nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Bộ thiết bị vệ sinh cao cấp màu đen cho không gian nội thất

Khi mua combo thiết bị vệ sinh màu đen cao cấp 047 tại Song Ân Phát, khách hàng sẽ được sở hữu các sản phẩm sau:

- Bồn cầu trứng màu đen nhám

- Lavabo đen thuyền

- Bàn đá màu trắng

- Vòi cổ ngỗng

- Bộ phụ kiện 6 món màu đen

- Bộ xả thoát kín

- Sen cây vuông

- Bộ vòi xịt

Với những bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh đa dạng cùng mức giá hợp lý, Song Ân Phát đã trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của nhiều gia đình Việt.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY SONG ÂN PHÁT- NHÀ PHÂN PHỐI HOÀNG NAM

Trụ sở chính: 863 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại : 0986117400-0966696945-0888222879

Website: https://gachgiare24h.com/

Chi nhánh Hà Nội :

Địa chỉ : Ô 4-5 D43, KĐT MỚI GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN, P.DƯƠNG NỘI, Q.HÀ ĐÔNG, TP.HÀ NỘI

Điện thoại : 0987196296./.

BLA

Chia sẻ bài viết