Tiếng Việt | English

22/04/2024 - 20:39

Tai nạn lao động nghiêm trọng tại nhà máy ximăng Yên Bái làm 7 người tử vong

Chiều 22/4, tại nhà máy ximăng Yên Bái, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, Yên Bái đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 7 người tử vong và 3 người bị thương.


Nhà máy Ximăng Yên Bái, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, nơi xảy vụ tai nạn lao động khiến 10 người thương vong. (Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN)

Chiều 22/4, ông An Hoàng Linh, Bí thư Huyện ủy Yên Bình (Yên Bái) cho biết, tại Nhà máy ximăng Yên Bái (trên địa bàn thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình) đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 7 người tử vong và 3 người bị thương

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 22/4, trong quá trình sửa chữa dây chuyền nghiền đá ở Nhà máy ximăng thuộc Công ty Cổ phần Ximăng và Khoáng sản Yên Bái, đã xảy ra sự cố khiến 7 người tử vong và 3 người khác bị thương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại Nhà máy xi măng này, khẩn trương đưa người bị thương đi cấp cứu, tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 7 người tử vong đều trú tại huyện Yên Bình gồm Nông Văn T (xã Xuân Lai); Nông Văn Th (xã Xuân Lai); Mai Thiên H (xã Xuân Lai); Lê Mạnh C (xã Yên Bình); Nguyễn Danh M, Phan Ngọc L, Phạm Xuân Tr (cùng trú xã Thịnh Hưng).

Ba người bị thương đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu là: Nông Văn T (xã Tân Nguyên, huyện Yên Bình), Phạm Minh D (xã Đại Đồng, huyện Yên Bình), một người chưa xác định được danh tính.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn./.

Theo vietnamplus.vn

Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/tai-nan-lao-dong-nghiem-trong-tai-nha-may-ximang-yen-bai-lam-7-nguoi-tu-vong-post941564.vnp

Chia sẻ bài viết