Tiếng Việt | English

28/07/2019 - 06:43

Tai nạn trên quốc lộ 62, một người bất tỉnh

Một vụ va tai nạn giao thông giữa xe máy và ô tô trên quốc lộ 62 làm một người văng xuống đường bị bất tỉnh và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

 Xe máy bị hư hỏng nặng

Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 27/7, trên quốc lộ 62, đoạn qua ấp Xuân Hòa 1, xã Lợi Bình Nhơn, TP. Tân An, tỉnh Long An xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người bị thương khá nặng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát 62A 04801 lưu thông theo hướng từ thị xã Kiến Tường về TP. Tân An thì bị xe máy mang biển số 62 FC 4344 do một người đàn ông điều khiển chạy tông trúng đầu xe.

Cú va chạm mạnh làm người đàn ông điều khiển xe máy té xuống đường bị thương khá nặng và được đưa đi bệnh viện cấp cứu sau đó. Trong khi đó, xe máy và ô tô đều bị hư hỏng nặng, móp, bể phần đầu.

Xe ô tô bị bể sau va chạm

Thời điểm xảy ra tai nạn, trời có mưa, mặt đường trơn trợt, trời tối nên  ảnh hưởng đến tầm quan sát.

Theo người dân, ở khu vực này cũng thường xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông, nhất là điểm giao giữa quốc lộ 62 với lối rẽ vào khu đô thị Lợi Bình Nhơn (trước UBND xã Lợi Bình Nhơn).

Ngoài ra, ở khu vực này tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông vì gần đường vào cao tốc Trung Lương - TP.HCM nên lượng phương tiện lưu thông đông đúc. Tuy vậy, ở điểm này lại nhỏ hẹp, không đồng bộ với mặt đường lên cao tốc./.

     Vũ Quang

Chia sẻ bài viết