Tiếng Việt | English

17/06/2023 - 11:09

Tại sao nên sử dụng dịch vụ phun xăm môi tại Thẩm mỹ viện DIVA

Sau 7 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện DIVA đã và đang trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Với thế mạnh và quy mô hiện tại, Thẩm mỹ viện DIVA hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của tất cả khách hàng trên cả nước.

Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Thẩm mỹ viện DIVA đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng nhờ văn hóa “Phục vụ từ trái tim”. Khi đến làm đẹp tại đây, các chị em sẽ được đội ngũ nhân sự tư vấn tận tâm, phục vụ tận tình, bảo đảm mang đến sự hài lòng. 

Thẩm mỹ viện DIVA tạo dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng bởi văn hóa “Phục vụ từ trái tim”

Không dừng lại ở đó, Thẩm mỹ viện DIVA còn đẩy mạnh công tác bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề cho đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên thông qua hàng loạt chương trình đào tạo dài hạn, hội thảo công nghệ, hội thảo khoa học,... Điều này sẽ góp phần mang lại những phút giây làm đẹp tuyệt vời cho từng khách hàng.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện DIVA đang cung cấp hơn 100 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp, điển hình như Chăm sóc da chuyên sâu; Phun xăm môi, Điều trị sắc tố da bằng công nghệ cao, Xóa xăm; Điều trị mụn chuyên sâu; Điều trị rạn/nám da;... giúp phái đẹp thỏa sức tân trang nhan sắc mỗi khi có nhu cầu. 

Đông đảo khách hàng tin chọn Thẩm mỹ viện DIVA làm nơi gìn giữ nét thanh xuân cho bản thân

Trong đó, Phun xăm môi được xem là dịch vụ nổi bật tại Thẩm mỹ viện DIVA. Đồng thời, Thẩm mỹ viện DIVA cũng nhận về hàng ngàn lượt đánh giá tích cực từ phía khách hàng đối với phương pháp làm đẹp này.

Theo đó, yếu tố tạo nên sự nổi bật cho phương pháp phun xăm môi tại Thẩm mỹ viện DIVA nằm ở các ưu điểm sau:

* Thẩm mỹ viện DIVA ứng dụng hàng hoạt công nghệ phun xăm môi hiện đại, được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Hàn Quốc, Mỹ,...

* Mực phun xăm môi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chiết xuất từ thành phần từ thiên nhiên, bảo đảm an toàn, không gây ra kích ứng cho da.

* Không gian Thẩm mỹ viện DIVA rộng rãi, sang trọng, đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái mỗi khi chị em đặt chân đến địa chỉ phun xăm môi này.

* Đội ngũ chuyên viên/kỹ thuật viên tại Thẩm mỹ viện DIVA rất chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nên có trình độ tay nghề cao, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho liệu trình phun xăm môi.

* Bảng màu phun xăm môi đa dạng, được Thẩm mỹ viện DIVA liên tục cập nhật để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của tất cả khách hàng.

* Chi phí thực hiện phun xăm môi phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, ngay cả lứa tuổi học sinh, sinh viên cũng dễ dàng tiếp cận được. 

Phương pháp phun xăm môi tại Thẩm mỹ viện DIVA giúp chị em sở hữu bờ môi căng mọng, đẹp tự nhiên

Hiện tại, Thẩm mỹ viện DIVA đang sở hữu 120 chi nhánh, phủ sóng khắp 40 tỉnh, thành. Điều này không chỉ khẳng định vị thế, sức mạnh của thương hiệu DIVA mà còn giúp khách hàng trên cả nước có cơ hội tiếp cận các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp với mức chi phí tốt, tiết kiệm thời gian di chuyển một cách tối ưu.

Hoạt động theo phương châm lấy quyền lợi khách hàng đặt lên trên, Thẩm mỹ viện DIVA đã không ngừng cải tiến dịch vụ, đổi mới máy móc, trang thiết bị để đem đến chất lượng hoàn hảo. Bên cạnh đó, địa chỉ phun xăm môi này cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi khủng, giúp phái đẹp cả nước thỏa sức thăng hạng nhan sắc cho bản thân. 

Đội ngũ kỹ thuật viên của Thẩm mỹ viện DIVA luôn tận tâm, chu đáo trong từng thao tác

Thẩm mỹ viện DIVA cũng được giới chuyên gia trong ngành đánh giá cao nhờ ứng dụng hàng loạt công nghệ tối tân như Plasma lạnh, Laser Iris, Laser Co2 Fractional, Lipo Theramax Plus, Laser Alphatech,Laser Diode,… vào từng liệu trình làm đẹp, mang đến hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, hạn chế tối đa biến chứng.

Với sứ mệnh “Mang vẻ đẹp đến cho cộng đồng”, Thẩm mỹ viện DIVA không chỉ chú trọng đến việc nâng cấp cơ sở vật chất mà yếu tố văn hóa phục vụ cũng được địa chỉ phun xăm môi này hết sức quan tâm. Chính từ những ưu điểm nổi bật trên, Thẩm mỹ viện DIVA hoàn toàn xứng đáng là cái tên mà chị em nên chọn lựa mỗi khi muốn tân trang nhan sắc./.

Để xem thêm các bài viết về chia sẻ kinh nghiệm cũng như các Tips phun môi của Thẩm mỹ viện DIVA, quý khách có thể theo dõi chúng tôi tại.

Thẩm mỹ viện DIVA - Chuỗi thẩm mỹ viện lớn tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, TP.HCM

Hotline: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 giờ - 20.00 giờ (từ Thứ 2 – Chủ nhật)

AT

Chia sẻ bài viết