Tiếng Việt | English

29/11/2022 - 15:24

Tài xế taxi đang dừng xe đón khách bị nhóm người xông vào hành hung  

Tài xế taxi dừng xe đón khách trên QL62, đoạn qua địa bàn xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An, tỉnh Long An gần đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương thì bị một nhóm người xông vào hành hung.

Khu vực xảy ra vụ việc

Thông tin từ Công an xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An, tỉnh Long An cho biết, đã nhận được đơn của anh Võ Thanh Bình, tài xế lái xe taxi của Cty Cổ phần Tập đoàn vận tải Sài Gòn chi nhánh Long An về việc bị một nhóm người hành hung phải vào viện cấp cứu.

“Qua xác minh thì có sự việc trên, công an đã làm việc trực tiếp với anh Bình. Đồng thời, công an cũng xác định được đối tượng trực tiếp tham gia đánh anh Bình. Hiện vụ việc tiếp tục được xác minh, điều tra làm rõ”, thông tin cho biết.

Theo đơn trình báo của tài xế Võ Thanh Bình, vào khoảng 22 giờ ngày 10/11/2022, anh Bình điều khiển xe của công ty mang BKS 60E-006.42 đậu ở đầu cao tốc Lợi Bình Nhơn để đón khách thì bị nhóm xe taxi dù chặn đánh bị trọng thương. Anh Bình được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM và được chẩn đoán chấn thương đầu, tràn dịch màng phổi.

Sau đó, anh Bình và công ty nơi anh làm việc đã làm đơn trình báo đến Công an xã Lợi Bình Nhơn. Theo anh Bình, nhóm người đánh anh bị thương cũng chạy xe ô tô chở khách ở khu vực gần đường dẫn cao tốc, đoạn qua xã Lợi Bình Nhơn nhưng không có giấy phép hoạt động./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích