Tiếng Việt | English

30/11/2016 - 19:29

Tắm hồ, 3 nữ sinh lớp 6 chết đuối thương tâm

Thêm một vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại tỉnh Lâm Đồng, với 3 nạn nhân đều là nữ học sinh lớp 6.

Vụ việc thương tâm này xảy ra vào chiều hôm qua (29/11), khi một nhóm nữ sinh 8 người đều là học sinh lớp 6, Trường Tiểu học và THCS Lê Lợi, xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng đi chơi tại khu vực hồ thôn 3, xã Lộc Tân.


Hồ thôn 3 Lộc Tân – nơi 3 nữ sinh bị chết đuối khi tắm

Tại đây, trong số 4 em nữ học sinh xuống hồ để tắm, thì 3 em là Bùi Thị Mai Ly, Quách Triệu Vi và Nguyễn Thị Lan Anh, cùng sinh năm 2005 bị sụp hố sâu nên chết đuối. Mặc dù nghe tiếng tri hô, người dân trên địa bàn nhanh chóng cứu vớt nhưng cả 3 em học sinh này đã không qua khỏi.

Theo ông Bùi Xuân Quang, Chủ tịch UBND xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, hồ thôn 3 dùng để tích nước phục vụ sản xuất cho người dân trên địa bàn, diện tích hồ rộng và khá sâu nên dễ xảy ra tai nạn cho bất kỳ ai xuống tắm. Cũng theo ông Bùi Xuân Quang, bước đầu chính quyền địa phương xã và huyện đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 7 triệu đồng.

Trước đó 2 ngày, ở Lâm Đồng đã xảy ra một vụ đuổi nước khác, nạn nhân là anh Lê Văn Sơn, 25 tuổi, ở phường 9, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Anh Sơn là thủ môn đội bóng đá của tỉnh Lâm Đồng, bị đuối nước ở hồ Tuyền Lâm-Đà Lạt khi bơi ra hồ để vớt bóng. Đến chiều nay (30/11), cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân./.

Quang Sáng/VOV - Tây Nguyên

Chia sẻ bài viết