Tiếng Việt | English

04/04/2019 - 21:04

Tân Hưng: Nhiều tuyến đường ngập nước sau mưa

Nhiều tuyến đường trong khu trung tâm thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An ngập sâu trong nước làm ảnh hưởng đến giao thông cũng như vệ sinh môi trường của nhiều hộ dân.

Nhiều tuyến đường ngập nước sau cơn mưa chiều 04/4

Cơn mưa xuất hiện vào khoảng 16 giờ, chiều 04/4 chỉ khoảng 30 phút. Thế nhưng, một số tuyến đường trong khu vực trung tâm thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng ngập sâu trong nước.

Theo ghi nhận của phóng viên, các tuyến đường 3/2, 24/3, Nguyễn Thông,… hệ thống thoát nước bị nghẹt cứng, nước dâng cao so với mặt lộ. Một số tuyến đường khác trong khu vực chợ trung tâm thị trấn cũng bị tình trạng tương tự làm ảnh hưởng việc tham gia giao thông cũng như vệ sinh môi trường của nhiều hộ dân.

Không những nước mưa không thoát được qua hệ thống cống thoát nước mà nước từ trong các miệng cống tràn ra đen kịt, bốc mùi hôi thối, rác thải trôi lềnh bềnh. Tình trạng này xuất hiện trong thời gian qua nhưng chưa được khắc phục.

Hiện nay, chuẩn bị vào mùa mưa, chính quyền thị trấn Tân Hưng, các ngành chức năng có liên quan cần có biện pháp khắc phục để bảo đảm an toàn giao thông, vệ sinh môi trường./.

Trung Kiên

Chia sẻ bài viết