Tiếng Việt | English

14/12/2021 - 15:44

Tân Hưng xảy ra vụ cháy, thiêu rụi hoàn toàn căn nhà của người dân

Khoảng 10 giờ ngày 13/12, tại ấp Hà Hưng, xã Hưng Hà, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An xảy ra vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà của 1 người dân, rất may vụ việc xảy ra không gây thiệt hại về người.

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sông Trăng và người dân đến hỗ trợ gia đình ông Triều chữa cháy và dọn dẹp hiện trường

Theo đó, vào khoảng thời gian nêu trên, người dân xung quanh phát hiện căn nhà của ông Lê Văn Triều bị cháy và tri hô mọi người đến giúp đỡ. Đồng thời, gọi điện thoại trình báo với chính quyền địa phương. Ngay lập tức, UBND xã Hưng Hà cử lực lượng công an, phối hợp cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sông Trăng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, vợ chồng ông Triều đều không có trong nhà. Khi hay tin nhà mình bị cháy, vợ chồng ông Triều vội chạy về và cùng các lực lượng, người dân xung quanh khẩn trương chữa cháy. Do căn nhà của ông Triều có mái và vách được lợp bằng tole, cột bằng gỗ, hơn nữa trong nhà lại có khoảng 150 lít dầu được chứa trong can nhựa, chính vì thế đám cháy rất dữ dội.

Phải mất gần 2 giờ đồng hồ sau ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà của ông Triều và tất cả tài sản bên trong gồm 25 bao phân bón, 150 lít dầu và nhiều vật dụng cần thiết khác, ước thiệt hại khoảng 50 triệu đồng.

Theo ông Triều, trước đó khoảng 30 phút, vợ ông có ra sau bếp nấu nồi thuốc, sau đó tắt bếp rồi cả 2 vợ chồng ông rời khỏi nhà do có việc. Ông Triều nhận định do bếp được đốt bằng gỗ và có thể chưa được dập tắt lửa hoàn toàn nên dẫn đến cháy, rất may vụ việc xảy ra không gây thiệt hại về người./.

Văn Sách

Chia sẻ bài viết