Tiếng Việt | English

25/07/2023 - 20:26

Tân Trụ: Tiếp nhận trên 1,3 tỉ đồng thực hiện công tác an sinh xã hội

Ngày 25/7, UBND huyện Tân Trụ, tỉnh Long An tổ chức chương trình tiếp nhận nguồn lực tài trợ thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Dự chương trình tiếp nhận có Bí thư Huyện ủy Tân Trụ - Võ Trần Tuấn Thanh; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tận Trụ - Trịnh Phước Trung.

Tân Trụ tiếp nhận trên 1,3 tỉ  đồng

Để góp phần chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn, tại chương trình tiếp nhận, đại diện các đơn vị tài trợ đã trao bảng tượng trưng hỗ trợ huyện Tân Trụ trên 1,3 tỉ đồng thực hiện công tác an sinh xã hội.

Trong đó, trao tặng 150 triệu đồng mua bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ 900 triệu đồng xây dựng 15 căn nhà tình thương cho người dân gặp khó khăn về nhà ở; trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em huyện; hỗ trợ kinh phí 200 triệu đồng thi công đường giao thông nông thôn và trao tặng 10 tấn gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ - Trịnh Phước Trung cảm ơn, trân trọng sự quan tâm, hỗ trợ, chia sẻ, đồng hành của các tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp nguồn lực thực hiện an sinh xã hội, nhất là công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn với tinh thần chung tay vì cộng đồng, không để ai bị bỏ lại phía sau trên địa bàn huyện./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết