Tiếng Việt | English

09/09/2015 - 10:44

Long An

Tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội

Ban Công tác xã hội Đạo làm con (Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Unesco Việt Nam) phối hợp Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam vừa đến tặng quà cho các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Long An.


Tặng bánh và nước uống cho các đối tượng ở trung tâm

Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh - Huỳnh Ngọc Dũng cho biết: Hiện nay, trung tâm đang quản lý hơn 350 đối tượng, chia làm 4 khu chăm sóc: Khu người già, trẻ mồ côi và người khuyết tật; các khu tâm thần nữ, nam và khu tâm thần nam nặng. Trung tâm tích cực vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, cơ quan, đoàn thể trong và ngoài tỉnh ủng hộ nên đời sống của các đối tượng từng bước được cải thiện.

Bên cạnh đó, trung tâm rất quan tâm đến nguồn thực phẩm. Bộ phận cấp dưỡng luôn thay đổi món ăn hàng ngày cho các đối tượng; có chế độ ăn, uống riêng biệt cho các đối tượng đang điều trị và sau điều trị bệnh, nhờ đó sức khỏe được phục hồi nhanh chóng.

Với những phần quà, bữa ăn trưa cùng các hoạt động giao lưu ca hát của Ban Công tác xã hội Đạo làm con đã góp phần tăng cường khả năng vận động, giúp các đối tượng phục hồi sức khỏe, ổn định bệnh lý.

Ngoài ra, Ban Công tác xã hội Đạo làm con còn tặng quà cho 20 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Hòa Ngãi, xã An Vĩnh Ngãi, TP.Tân An./.

Lê Cánh

 

Chia sẻ bài viết