Tiếng Việt | English

02/06/2017 - 10:27

Ngân hàng BIDV Chi nhánh Long An

Tặng xe cứu thương

Ngày 01/6, tại Bệnh viện Đa khoa Long An (BVĐKLA), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Long An tổ chức trao tặng xe ôtô cứu thương cho BVĐKLA. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh.


Ngân hàng BIDV Chi nhánh Long An tặng xe cứu thương

Năm 2017 đánh dấu tròn 60 năm chặng đường xây dựng và phát triển của BIDV. Với vai trò là một định chế tài chính lớn, bên cạnh nhiệm vụ hàng đầu là thực thi chính sách tiền tệ, kinh doanh an toàn, hiệu quả thì thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng của BIDV. Dịp này, BIDV trao tặng 46 xe cứu thương - tặng bệnh viện tuyến Trung ương và các các cơ sở y tế các tỉnh thuộc khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam bộ, Trung bộ.

Xe cứu thương mà BVĐKLA nhận là 1 trong 46 xe cứu thương nói trên, trị giá 1,2 tỉ đồng, do BIDV đặt hàng, sản xuất nguyên chiếc tại Nhật Bản, phù hợp với điều kiện địa hình của Việt Nam, đáp ứng các tiêu chí kỹ thuật về môi trường, chất lượng theo chuẩn châu Âu. Xe được trang bị đầy đủ thiết bị cấp cứu hiện đại bên trong: Cáng cứu thương, bình ô-xy, máy hút dịch,...

Phát biểu tại buổi nhận xe, Giám đốc BVĐKLA - Võ Công Luận cảm ơn sự chia sẻ của BIDV Long An. Món quà ý nghĩa sẽ được sử dụng, bảo quản đúng mục đích và hiệu quả trong việc vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân một cách nhanh chóng, kịp thời, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh cho người dân./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết