Tiếng Việt | English

04/11/2020 - 01:59

Tập huấn Nghiệp vụ công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ

Ngày 03/11, tại Long An, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức tập huấn Nghiệp vụ công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ cho các cán bộ làm công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ ở các tỉnh, thành phố phía Nam. Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Thị Hà dự.

Đại biểu tham gia lớp tập huấn

Nội dung tập huấn gồm chuyên đề “Lồng ghép và thúc đẩy vấn đề bình đẳng giới trong lĩnh vực chính trị”; xây dựng Đề án Phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới giai đoạn 2021-2025; tổng quan về công tác bình đẳng giới,... Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 03-04/11.

Dịp này, các đại biểu còn trao đổi, chia sẻ những sáng kiến, cách làm hay, các mô hình triển khai hiệu quả, các khó khăn, bất cập trong quá trình triển khai công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ ở các đơn vị, địa phương để cùng tìm ra giải pháp tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Thị Hà cho biết: Lớp tập huấn Nghiệp vụ công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ rất hữu ích cho các đại biểu trong công tác tham mưu, cập nhật thông tin về chính sách, pháp luật liên quan đến bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết