Tiếng Việt | English

10/11/2020 - 09:59

Tập trung hoàn thành kế hoạch năm 2020

Năm 2020 mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng các cấp, các ngành, địa phương trong tỉnh luôn nỗ lực, thực hiện nhiều giải pháp để phát triển KT-XH, nâng cao đời sống người dân.

Để tiếp tục tạo tiền đề vững chắc cho việc thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp, trước mắt, các cấp, các ngành, địa phương phải tập trung thực hiện các giải pháp để hoàn thành kế hoạch năm 2020. Cụ thể, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, tạo sức mạnh đoàn kết nhằm thực hiện tốt kế hoạch đề ra, rà soát lại những chỉ tiêu, nhiệm vụ chưa đạt để nỗ lực thực hiện. Tiếp tục thực hiện quyết liệt các biện pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc do ảnh hưởng của dịch Covid-19 để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh phát triển; nâng cao hiệu quả sử dụng ngân sách, phấn đấu hoàn thành vượt dự toán thu ngân sách nhà nước. Bên cạnh đó, các ngành, địa phương tập trung giải quyết hiệu quả các vấn đề xã hội bức xúc, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; củng cố quốc phòng - an ninh, giữ vững ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.

Thực hiện các giải pháp đúng đắn, cụ thể, phù hợp thực tiễn cùng sự đồng lòng, nhất trí, quyết tâm lớn của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân sẽ là điều kiện để thực hiện tốt và hoàn thành kế hoạch năm 2020 đã đề ra.

Vĩnh Nhất

Chia sẻ bài viết