Tiếng Việt | English

05/07/2016 - 11:24

Tàu đá đâm nhau trên sông, cả gia đình 4 người tử vong

Tàu chở bột đá NB6913 đã đâm phải tàu NB2434 khiến cả gia đình 4 người trên tàu NB2434 tử vong.

Tai nạn xảy ra vào 15h ngày 4/7 tại sông Hồng, đoạn qua địa phận xã Hồng Lý, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Tàu chở bột đá NB6913 đã đâm phải tàu NB2434 khiến cả gia đình 4 người trên tàu NB2434 tử vong. Chiếc tàu bị đâm đã chìm hẳn xuống sông.

Chiếc tàu gây tai nạn đã bị lực lượng chức năng giữ lại hiện trường
4 nạn nhân được xác định là Trần Văn Tuấn Hơn (sinh năm 1975), vợ là Trần Thị Hái (sinh năm 1977) và hai con Trần Văn Duy (9 tuổi), Trần Thị Đào (2 tuổi) ở xã Gia Thịnh, Gia Viễn, Ninh Bình.

Ngay sau tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Lãnh đạo công an tỉnh Thái Bình đã trực tiếp chỉ đạo công tác cứu nạn.

21h đêm hôm qua (4/7), cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể người chồng. Sáng nay (5/7), khoảng 8 thuyền câu đã được huy động đến để rà thi thể người bị nạn. Khoảng 7h, thi thể bé gái 2 tuổi đã được tìm thấy. Thi thể người mẹ cũng được tìm thấy sau đó ít phút. Tàu gây tai nạn đang bị lực lượng chức năng giữ tại hiện trường.

Khoảng 9h, ông Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch tỉnh Thái Bình đã đến hiện trường chỉ đạo, thăm hỏi động viên và hỗ trợ gia đình bị nạn. Hiện tại lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm bé trai đang mất tích.

Người dân tập trung theo dõi lực lượng chức năng cứu nạn
Cách đây chỉ vài hôm, vợ chồng nạn nhân vừa cho 1 đứa con trai tên Trần Văn Khánh lên bờ để đi học thì nay 4 người xảy ra tai nạn.

Khi xảy ra vụ việc, Khánh được người nhà đưa ra nơi đang tìm kiếm thi thể bố mẹ, anh trai và em gái. Cậu bé 7 tuổi không khóc, chỉ cúi đầu trước quan tài của bố mẹ.

Theo anh T (xin được giấu tên), em họ của gia đình nạn nhân, anh đang lái tàu chở hàng thì nhận được tin tàu anh Tuấn đắm. Ban đầu anh không nghĩ là kết cục bi thảm như vậy bởi đây là tai nạn giữa ban ngày. Khi anh đến hiện trường thì như gục xuống.

Giữa dòng nước trắng mênh mông, chiếc tàu hơn 200 tấn chìm nghỉm, anh cùng mọi người trong gia đình nháo nhào đi tìm thuyền tìm kiếm người thân./.

VOV.VN (Theo Hòa Nguyễn/Dân Việt) 

Chia sẻ bài viết