Tiếng Việt | English

17/01/2019 - 15:14

Thăm, chúc thọ người cao tuổi tại huyện Thủ Thừa và TP.Tân An

Ngày 17/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Phạm Văn Cảnh làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà chúc thọ cho các cụ tròn 90 tuổi và 100 tuổi tiêu biểu năm 2019 tại huyện Thủ Thừa và TP. Tân An.

Chúc thọ cụ Lê Văn Mai, 100 tuổi (thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa)

Đoàn đến thăm, chúc sức khoẻ và tặng quà cho 4 người cao tuổi, trong đó, có 1 cụ tròn 100 tuổi và 3 cụ tròn 90 tuổi. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần trọng lão, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với người cao tuổi nhằm động viên các cụ “Sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và trường thọ”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Văn Cảnh mong muốn các cụ tiếp tục là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ hôm nay noi theo

Tại mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Văn Cảnh ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe. Ông biểu dương những đóng góp của các cụ trong thời gian qua và mong muốn các cụ tiếp tục là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ hôm nay noi theo.

Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo, quan tâm hỗ trợ vật chất và tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn. Qua đó, góp phần bảo đảm công tác an sinh xã hội của tỉnh./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết