Tiếng Việt | English

09/08/2022 - 11:40

Thiết kế biệt thự tại Long An uy tín, chuyên nghiệp

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tỉnh Long An là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với khu vực đồng bằng sông Cửu Long. 

Tỉnh Long An giữ vị thế chiến lược quan trọng trong giao thương, thu hút đông đảo khách du lịch bởi sự phong phú về tài nguyên thiên nhiên và sự độc đáo trong các công trình nhà ở. Đặc biệt, Long An cũng là nơi những kiến trúc sư được thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo trong việc kiến tạo những biệt thự đẳng cấp. Dưới đây là 5 mẫu thiết kế biệt thự nổi bật trải dài khắp 15 huyện, thị, thành phố tại Long An. 

     1. Biệt thự Kiểu lâu đài mái vòm

Biệt thự Kiểu lâu đài mái vòm

Biệt thự Kiểu lâu đài mái vòm là biểu tượng của tầng lớp vua chúa, quý tộc xưa. Ngày nay, nó là hình ảnh đại diện của sự xa hoa, giàu có và quyền lực. Mỗi công trình biệt thự Kiểu lâu đài có mái vòm đều mang tới vẻ đẹp đồ sộ, lộng lẫy và quyền quý. 

Điểm nhấn ở kiểu thiết kế biệt thự này là hệ thống mái có hình bán nguyệt. Đây được xem là một trong những bộ phận đắt giá nhất trong mỗi công trình bởi chúng đòi hỏi sự cầu kỳ và phức tạp. Biệt thự Kiểu lâu đài mái vòm thường khoác lên mình vẻ đẹp vô cùng xa hoa. Những công trình dạng này thường được xây dựng ở những vùng đất có quy mô và diện tích lớn nên hay có mặt ở các huyện như Bến Lức, Đức Hòa… tỉnh Long An. 

     2. Biệt thự Tân cổ điển mái hộp

Biệt thự Tân cổ điển mái hộp

Đơn giản nhưng tinh tế và hài hòa là những ấn tượng đầu tiên về biệt thự Tân cổ điển mái hộp. Các chi tiết phào chỉ, gờ cửa sổ của các căn biệt thự kiểu này đều vuông vắn, góc cạnh, kết hợp cùng những thức cột trụ to làm toát lên vẻ đẹp vững chãi, trang nghiêm cho ngôi nhà. 

Mỗi vị khách ghé thăm những căn biệt thự kiểu này đều sẽ bị thu hút bởi hệ mái hộp, thường có màu ghi xanh. Kiểu mái này đem đến cho ngôi nhà một hơi thở mới mẻ, hiện đại. Đặc biệt, những căn biệt thự Tân cổ điển mái hộp luôn có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và màu sắc tổng thể. 

     3. Biệt thự Tân cổ điển mái Thái

Biệt thự Tân cổ điển mái Thái

Đặc trưng của những căn biệt thự Tân cổ điển mái thái là sự cân đối và hài hòa về bố cục. Những căn biệt thự kiểu này khoác lên mình vẻ đẹp đơn giản mà rất tinh tế, sang trọng. Phần mái thiết kế kiểu mái Thái, hình chữ A đan xen với những mảng phù điêu đắp nổi giúp tăng thêm nét mềm mại và sang trọng trong mẫu biệt thự Tân cổ điển. 

     4. Biệt thự Hiện đại

Biệt thự Hiện đại dần trở nên phổ biến hơn tại Long An

Những năm trở lại đây, biệt thự Hiện đại được ưa chuộng và mọc lên rất nhiều ở các huyện như Châu Thành, Đức Huệ, Vĩnh Hưng,... Những căn biệt thự kiểu này phù hợp với gia chủ yêu thích sự độc đáo, riêng biệt bởi chúng không hề bị bó buộc theo bất kỳ khuôn mẫu nào, giúp các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo ra những ngôi nhà có một không hai. 

Hơn nữa các mẫu biệt thự Hiện đại thường chú trọng đến sự đơn giản, sang trọng, khỏe khoắn, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Phong cách thiết kế không chỉ làm nổi bật chiều sâu của căn nhà mà còn tạo ra vẻ ngoài bắt mắt, khiến người khác tò mò về những điều thú vị bên trong.

     5. Biệt thự Sân vườn 1 tầng

Biệt thự Sân vườn 1 tầng cũng là lựa chọn hợp lý

Biệt thự Sân vườn 1 tầng là lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ yêu thiên nhiên, đặc biệt thích hợp xây dựng ở những huyện có không khí trong lành tại tỉnh Long An. Thiết kế kiểu biệt thự này thường mang tới vẻ đẹp đơn giản, gần gũi và thoải mái. Sân vườn rộng, thoáng  thường để trang trí hồ cá, tiểu cảnh cùng nhiều loại cây xanh tươi mát.

Những kiểu biệt thự phổ biến tại Long An như được kể trên đòi hỏi đơn vị thiết kế không chỉ có sự sáng tạo mà còn cần khả năng chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn. Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong hoạt động thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng nhà ở, biệt thự và lâu đài, Hoàng Gia Group đã ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng bằng những công trình đẳng cấp. Mỗi công trình của Hoàng Gia Group luôn được chú trọng vào chất lượng thiết kế và thi công chuẩn mực ngay từ những bước đầu tiên, đem tới cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Nếu bạn đang có mong muốn xây dựng căn nhà mơ ước của mình, hãy để Hoàng Gia Group cùng bạn kiến tạo những công trình đẳng cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn miễn phí!

Đơn vị thiết kế biệt thự tại An Giang

Hoàng Gia Group 

Điện thoại: 0981330335

Website: https://tapdoanhoanggia.com/

Địa chỉ: Nhà TT3C-58 Khu nhà ở Quốc Hội, ngõ 258 Lương Thế Vinh, Q.Nam Từ Liêm, HN.

Khu vực phục vụ: Toàn quốc.

D.C

Chia sẻ bài viết