Tiếng Việt | English

04/02/2023 - 08:35

Thiết kế website doanh nghiệp tích hợp CMS, CRM và ERP

Ngày nay, website là bộ mặt đại diện đồng thời cũng là kênh marketing và kinh doanh hiệu quả nhất của doanh nghiệp. Các thiết kế web cho doanh nghiệp không chỉ đòi hỏi về tính thẩm mỹ cao mà còn phải dễ sử dụng và quản lý. Các hệ thống quản lý nội dung, khách hàng, nội bộ công ty là thành phần không thể thiếu trong thiết kế website doanh nghiệp. Công ty Gleads với đội ngũ chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp sẽ tích hợp các phần mềm CMS, CRM, ERP để tối ưu hóa website cho mọi doanh nghiệp. 

CMS, CRM và ERP đóng vai trò gì khi thiết kế website cho doanh nghiệp?

CMS, CRM và ERP là gì?

CMS hay Content Management System là hệ thống quản trị nội dung. Hệ thống này được sử dụng để xây dựng và quản lý tất cả nội dung, thông tin trên website như bài viết, hình ảnh, video, các danh mục,...

CRM hay Customer Relationship Management là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng. Doanh nghiệp sử dụng CRM để quản lý các hoạt động và trải nghiệm của khách hàng. CRM thường được dùng trong các hoạt động chăm sóc khách hàng, hỗ trợ bán hàng, ghi nhận và đo lường các tương tác của khách hàng với thương hiệu của doanh nghiệp.

ERP hay Enterprise Resource Planning là hoạch định nguồn lực cho doanh nghiệp. ERP là phần mềm giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động của công ty. Với phần mềm này doanh nghiệp có thể thực hiện các công việc kế toán, tài chính, tuyển dụng, sản xuất và quản lý một cách nhịp nhàng, nhanh chóng và hiệu quả.

Vai trò của CMS, CRM và ERP trong thiết kế web doanh nghiệp

Lợi ích không thể bỏ qua khi sử dụng CMS:

- Cập nhật nội dung dễ dàng: Với CMS, doanh nghiệp có thể cập nhật, chỉnh sửa các nội dung cho trang web một cách đơn giản và nhanh chóng. Doanh nghiệp có thể tạo bản nháp, lên lịch đăng bài, chèn hình ảnh, video và nhiều lựa chọn khác.

- Giúp website trở thành kênh marketing tối ưu: Thông qua CMS, doanh nghiệp có thể thực hiện email marketing, social marketing, content marketing,...
Quản lý đơn giản, tối ưu chi phí: Khi sử dụng CMS, các nội dung trên website có thể được chỉnh sửa bởi nhiều người, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Lý do nên sử dụng CRM:

- Tạo dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng: Thông qua các thông tin của khách hàng mà hệ thống CRM thu thập được, doanh nghiệp có thể tiến hành các bước marketing, các sự kiện và các hình thức chăm sóc khách hàng hợp lý.

- Cải thiện chất lượng chiến dịch marketing: Thông qua phân tích về hành vi khách hàng, doanh nghiệp có thể thấy được các mặt hạn chế trong chiến lược marketing của mình, để điều chỉnh sao cho tối ưu nhất. 

- Đo lường và thống kê hiệu quả: Với hệ thống CRM, doanh nghiệp không cần phải lo lắng trong việc đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên. Các thông tin chi tiết về quá trình làm việc, chăm sóc khách hàng, và tình hình kinh doanh đều được ghi lại cụ thể.

Vai trò của ERP đối với doanh nghiệp:

- Tối ưu hiệu quả nguồn nhân lực: Với ERP, doanh nghiệp có thể quản lý các bộ phần, giúp hoạt động kinh doanh của công ty diễn ra trôi chảy và ổn định. ERP giúp kiểm soát tài chính, tình hình kinh doanh, xuất và nhập kho,...

- Tối ưu chi phí và lợi nhuận: Nhớ ERP, doanh nghiệp có thể cắt giảm nguồn nhân lực, từ đó tiết kiệm phần lớn chi phí. Vì quá trình quản lý, hoạt động được diễn ra nhanh chóng, doanh nghiệp có thể thu được lợi nhuận lớn nhất.

- Đơn giản hóa quá trình quản lý: Doanh nghiệp có thể giảm bớt số lượng các báo cáo, cũng như thời gian làm việc giữa các bộ phận.

Tham khảo thêm gói lập trình riêng cho từng doanh nghiệp khi thiết kế website tại Gleads: https://gleads.vn/vi/blog/thiet-ke-website-doanh-nghiep

Gleads - đơn vị thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói

Với hơn 9 năm kinh nghiệm thiết kế website cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, Gleads luôn tự tin mang đến những thiết kế web tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Đội ngũ lập trình chuyên nghiệp của chúng tôi cam kết sẽ tạo nên những website ấn tượng cùng với những tính năng chuyện nghiệp bao gồm CMS, CRM, ERP. 

Hãy liên hệ với Công ty Gleads để nhận tư vấn và báo giá cho thiết kế website doanh nghiệp ngay hôm nay!

Công ty TNHH Gleads

Mã số thuế: 0314736707

Phone: +8428 7305 4898 (HR)

Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

Email: service@gleads.vn

Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích