Tiếng Việt | English

31/08/2021 - 14:00

Tiếp nhận 15 tấn nông sản hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 

Đoàn Thanh niên cùng Hội Phụ nữ Công an tỉnh Long An tiếp nhận 13.500 quả trứng và 15 tấn nông sản: dưa gang, thanh long, chanh, đu đủ, các loại rau, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Số nông sản trên do nông dân trên địa bàn TP.Tân An, huyện Châu Thành, Đức Huệ gửi tặng và được đoàn viên thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đến tận vườn của nông dân để hỗ trợ thu hoạch. Sau khi tiếp nhận, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh sẽ gửi tặng số nông sản trên cho các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh, lực lượng tuyến đầu tham gia công tác chống dịch Covid-19 và UBMTTQ Việt Nam TP.Tân An vận chuyển đến tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn, các bếp ăn bệnh viện dã chiến, các khu cách ly trên địa bàn tỉnh.

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh thu hoạch dưa gang tại phường Tân Khánh, TP. Tân An

Hỗ trợ người dân thu hoạch thanh long tại phường Tân Khánh, TP.Tân An

Hỗ trợ người dân thu hoạch chanh tại xã Mỹ Bình, huyện Đức Huệ

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vận chuyển trứng đến UBMTTQ Việt Nam TP.Tân An

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt “Cả nước đoàn kết, chung sức đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19” của Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an tỉnh. Hoạt động này góp phần hỗ trợ người dân thu hoạch và tiêu thụ nông sản trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ./.

Yến Trinh

Chia sẻ bài viết