Tiếng Việt | English

13/04/2022 - 19:50

Tiêu chí chọn mua điện thoại dưới 3 triệu chơi game mượt

Dưới 3 triệu nên mua điện thoại gì và lựa chọn như thế nào chắc chắn là thắc mắc chung của nhiều người đam mê chơi game trên điện thoại. Dưới đây là một số tiêu chí chọn mua điện thoại dưới 3 triệu chơi game mượt nhất và 1 số dòng điện thoại với mức giá 3 triệu được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Tiêu chí chọn màn hình

Đối với những mẫu điện thoại dưới 3 triệu, máy phải có màn hình lớn. Phần lớn, ở phân khúc này, người dùng chỉ cần một chiếc điện thoại phù hợp để giải trí hoặc làm quà biếu ông bà cha mẹ. Màn hình lớn hơn có thể giúp người dùng nhìn rõ và to hơn, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Tiêu chí lựa chọn thiết kế

Trong phân khúc này, các mẫu điện thoại di động thường được thiết kế bằng nhựa. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này vì được thiết kế bằng nhựa nên khả năng chống va đập của sản phẩm sẽ tốt hơn so với các chất liệu khác. Đảm bảo vẻ đẹp của máy khi sử dụng lâu dài, hạn chế bám dấu vân tay và bụi bẩn.

Dung lượng pin

Có lẽ, pin là ưu điểm của điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu. Trong phân khúc này, các thiết bị thường sở hữu viên pin lớn lên đến 5.000 mAh, cho bạn thời gian sử dụng đáng kinh ngạc. Đối với các tác vụ cơ bản, những chiếc điện thoại này có thể kéo dài đến 2 ngày chỉ với một lần sạc.

Tiêu chí lựa chọn cấu hình

Ở phân khúc dưới 3 triệu, hầu hết điện thoại chỉ trang bị các mẫu chip của MediaTek hay Spreadtrum. Các thiết bị sử dụng chip này trông yếu ớt khi chơi game, nhưng đối với các tác vụ thông thường, máy vẫn chạy mượt mà. Ngoài ra, những con chip này thường hoạt động rất mát mẻ và tiết kiệm pin, cho phép bạn sử dụng các tác vụ cơ bản.

Những chiếc điện thoại dưới 3 triệu chơi game mượt nhất

Vivo Y01

Vivo từ lâu đã trở thành hãng cung cấp điện thoại giá rẻ nhưng chất lượng cao với thiết kế hấp dẫn. Vivo Y01 cũng không ngoại lệ, vẻ ngoài của nó rất thu hút giới trẻ. Thiết kế họa tiết kẻ sọc rất cá tính vừa giúp hạn chế bám vân tay trong quá trình sử dụng, vừa đảm bảo điện thoại giữ được tính thẩm mỹ.

Vivo Y01 cũng là một mẫu điện thoại có giá cả phải chăng khi sở hữu màn hình lớn lên đến 6,51 inch cùng độ phân giải HD +. Nếu bạn chơi game thì Vivo Y01 là mẫu điện thoại phù hợp nhất.

Viên pin 5.000 mAh đủ dùng cho các tác vụ cơ bản hàng ngày như chơi game lướt web, xem phim, học trực tuyến ... mà không bị gián đoạn. Chỉ cần sạc qua đêm với bộ sạc 10W tiêu chuẩn và bạn sẽ có điện thoại thông minh được sạc đầy vào ngày hôm sau.

Nokia C20

Là một thương hiệu mà người dùng Việt Nam đã quá quen thuộc, Nokia đã cho ra mắt mẫu Nokia C20, đây là chiếc điện thoại di động giá rẻ dưới 3 triệu được nhiều người dùng, đặc biệt là những người thích chơi game. Nokia C20 được chế tạo bằng chất liệu vỏ polycarbonate cứng cáp cho độ bền cao giúp bảo vệ tốt các linh kiện.

Màn hình lớn 6,5 inch của Nokia C20 với chất lượng hiển thị HD + tạo ra khung hình khá, giúp bạn giải trí và chơi game mượt mà. Ngoài ra, tấm nền IPS LCD còn giúp hiển thị rõ ràng, màu sắc ổn định, ít bị biến đổi khi nhìn từ nhiều hướng khác nhau, mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

OPPO A12 

OPPO A12 là dòng điện thoại OPPO mới nhất có thiết kế sang trọng, camera đẳng cấp và đặc biệt RAM 3GB giúp bạn chơi game giải trí mượt mà. Đây là chiếc điện thoại dành cho những ai có nhu cầu giải trí và chụp ảnh nhiều hơn. Trong tầm giá 3 triệu, một chiếc điện thoại có thiết kế, chất lượng và khả năng chụp ảnh không chê vào đâu được là điều không thể bỏ qua. Vỏ ngoài bằng nhựa bóng bẩy ấn tượng, chỉ nặng 65gram, cầm rất chắc tay. Đây chắc chắn là một chiếc điện thoại bạn nên tham khảo nếu bạn muốn mua để chơi game.

Xiaomi Redmi 9C

Điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất có lẽ là chiếc Redmi 9C của Xiaomi. Chiếc smartphone tốt nhất trong phân khúc điện thoại giá rẻ sở hữu thiết kế trang nhã với họa tiết phay xước. Thiết kế này giúp người dùng có cảm giác cầm nắm tốt và giữ cho điện thoại của bạn luôn đẹp và mới, không bị bám mồ hôi và dấu vân tay.

Hiệu năng xử lý của con máy này là 8 nhân MediaTek Helio G35, đây là dòng chip được nhiều nhà sản xuất lựa chọn để tối ưu khả năng chơi các game từ nhẹ đến trung bình trên các thiết bị giá rẻ.

Trên đây là một số tiêu chí chọn mua điện thoại dưới 3 triệu chơi game mượt nhất cùng 1 số dòng điện thoại dưới bạn 3 triệu mà bạn nên mua. Hy vọng bạn có thể chọn cho mình một chiếc điện thoại ưng ý nhất để thuận cho công việc và chơi game giải trí./.

ĐC

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích