Tiếng Việt | English

11/07/2024 - 10:16

Tiêu hủy 2 siêu xe Lamborghini và Mercedes-AMG G63 nhập lậu

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình đã tiêu hủy hai chiếc siêu xe Lamborghini và Mercedes-AMG G63 vì đây đều là xe nhập lậu.

Hai siêu xe Lamborghini và Mercedes-AMG G63 nhập lậu vừa được cơ quan chức năng Quảng Bình đưa đi tiêu hủy. (Ảnh: T.P)

Ngày 10/7, Hội đồng tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính tỉnh Quảng Bình đã tổ chức tiêu hủy hai siêu xe. Đây là tang vật trong một vụ việc vận chuyển hàng hóa nhập lậu do cơ quan công an tỉnh phát hiện.

Theo đó, hai siêu xe này gồm một xe nhãn hiệu Lamborghini 2 chỗ ngồi, màu xanh cốm, dung tích xi lanh 6.500cm3; siêu xe còn lại nhãn hiệu Mercedes-AMG G63 màu vàng, 4 chỗ ngồi, dung tích xi lanh 5.461cm3. Cả hai siêu xe đều đã qua sử dụng.

Xe Lamborghini bị bong tróc nhiều chỗ trên lớp decal màu xanh, lộ rõ màu sơn đen nguyên bản bên trong. Kính chắn gió trước của xe đã bị vỡ. Logo tại nắp ca pô và 4 bánh xe đã bị tháo mất.

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình cho biết, vào tháng 8/2020, Công an tỉnh này đã tạm giữ hai siêu xe Lamborghini và Mercedes-AMG G63 khi đang trên đường vận chuyển vì nghi ngờ nhập lậu.

Sau đó những người liên quan đều không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hai chiếc xe. Hệ thống đăng kiểm Việt Nam cũng không ghi nhận dữ liệu về biển kiểm soát, số khung và số máy đối với hai siêu xe này.

Từ đó đến nay, hai siêu xe bị "bỏ quên" trong một bãi xe trên địa bàn TP Đồng Hới (Quảng Bình). Gần đây, mạng xã hội phát hiện ra sự tồn tại của hai siêu xe tại bãi xe.

Cơ quan chức năng đã đưa hai siêu xe đi tiêu hủy theo quy định./.

Mercedes - AMG G63 có gì đặc biệt khiến nhiều người muốn sở hữu?

Mercedes - AMG G63 có gì đặc biệt khiến nhiều người muốn sở hữu?  

Không chỉ là mẫu xe của một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, Mercedes-AMG G63 còn là chiếc SUV mang tính biểu tượng, thể hiện cá tính, khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ…

Theo tuoitre.vn

Nguồn: https://tuoitre.vn/tieu-huy-2-sieu-xe-lamborghini-va-mercedes-amg-g63-nhap-lau-20240710185706406.htm

Chia sẻ bài viết