Tiếng Việt | English

23/05/2019 - 18:06

Tổng Công ty Điện lực miền Nam thăm, tặng quà các điện lực trực thuộc tại Long An

Đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) do Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNSPC - Nguyễn Văn Hợp vừa tổ chức thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên, người lao động trong ngành điện tại Long An.

Nhân tháng công nhân, đoàn đến thăm, tặng 5 phần quà cán bộ, nhân viên, người lao động ngành điện tại 5 điện lực trực thuộc nằm trong vùng Đồng Tháp Mười (tỉnh Long An).

Thăm, tặng quà cho các điện lực trực thuộc

Anh Lâm Thành Lập (công tác tại Điện lực Tân Hưng) chia sẻ: “Hoạt động này rất ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các lãnh đạo đối với anh em làm điện ở vùng sâu, vùng biên giới. Từ đó, động viên, khích lệ tinh thần để chúng tôi hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình”.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNSPC - Nguyễn Văn Hợp thông tin: Đây là hoạt động thường xuyên của EVNSPC nhằm tìm hiểu, nắm bắt những khó khăn, vướng mắc cũng như tâm tư, nguyện vọng của anh em trong ngành điện, nhất là anh em công tác tại các vùng sâu, vùng xa, biên giới. Từ đó, tạo mối liên hệ, tinh thần đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Dịp này, đoàn công tác trao 5.000 quyển tập cho các học sinh nghèo tại 5 địa phương trong vùng Đồng Tháp Mười (mỗi địa phương 1.000 quyển tập) và thăm, tặng quà 2 cán bộ về hưu của ngành điện./.

Châu Sơn

Chia sẻ bài viết