Toyota ưu tiên giảm mạnh khí thải, nỗ lực 'xanh hóa' các dòng xe mới
Toyota cam kết thực hiện mục tiêu giảm trung bình 33% lượng khí thải CO2 từ các phương tiện của hãng trên toàn cầu vào năm 2030, và hơn 50% vào năm 2035, so với mức của năm 2019.
- Daihatsu sẽ làm xe nhỏ gọn, giá bình dân, Toyota kiểm soát (18/04)
- Kia K5 2025 điều chỉnh thiết kế, thêm động cơ mới cạnh tranh Toyota Camry (15/04)
- Mẹo làm mát nhanh khoang nội thất ô tô khi đỗ xe dưới trời nắng gắt (14/04)
- Thị trường ôtô Việt Nam: Chứng kiến bước tăng trưởng hiếm thấy (13/04)
- Toyota 4Runner 2025, bản thiết kế xem trước của Fortuner đời mới? (12/04)
- Ngành học ô tô ‘lên ngôi’ và cảnh báo của chuyên gia (12/04)
- Mercedes-AMG C 63 S E Performance giá từ 4,9 tỉ, mạnh ngang siêu xe (10/04)
- Xe điện Trung Quốc chiếm lĩnh thị trường châu Âu với cuộc đua hạ giá (09/04)
- 10 ô tô giữ giá tốt nhất sau 1 năm sử dụng: Xe hybrid chiếm ưu thế
- Isuzu D-Max thuần điện tham gia BIMS 2024, có bản hybrid đi kèm
- Lỗi bơm xăng, Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi hơn 430 xe E-Class để khắc phục
- 20 năm qua, ô tô ngày càng to lên như thế nào?
- Lượng tiêu thụ ô tô tại Việt Nam giảm mạnh nhất khu vực Đông Nam Á
- Toyota vẫn là hãng xe bán chạy nhất thế giới, thậm chí được người mua ô tô điện cân nhắc nhiều nhất
- Ngành học ô tô ‘lên ngôi’ và cảnh báo của chuyên gia
- Thị trường ôtô Việt Nam: Chứng kiến bước tăng trưởng hiếm thấy
- Toyota 4Runner 2025, bản thiết kế xem trước của Fortuner đời mới?
- Mẹo làm mát nhanh khoang nội thất ô tô khi đỗ xe dưới trời nắng gắt
- Kia K5 2025 điều chỉnh thiết kế, thêm động cơ mới cạnh tranh Toyota Camry
- Daihatsu sẽ làm xe nhỏ gọn, giá bình dân, Toyota kiểm soát