Tiếng Việt | English

29/12/2021 - 18:16

TP.Tân An tri ân các tổ chức, cá nhân đồng hành trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 29/12, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Tân An (tỉnh Long An) tổ chức Lễ tri ân các tổ chức, cá nhân đồng hành cùng thành phố trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Thị Nhanh; UV.BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tân An – Lê Công Đỉnh dự.

Các tập thể được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Trong đợt bùng phát lần thứ 4, trên địa bàn tỉnh, TP.Tân An là một trong những địa phương bị dịch bệnh tấn công mạnh với nhiều ca mắc Covid-19. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của tỉnh; sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự hưởng ứng, đồng tình, trách nhiệm của toàn thể nhân dân thành phố thực hiện tinh thần “chống dịch như chống giặc”, đến nay, TP.Tân An đã trở lại trạng thái “bình thường mới”, đạt những kết quả tích cực trong năm 2021.

Theo Bí thư Thành ủy Tân An – Lê Công Đỉnh, đồng hành thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 cùng thành phố trong thời gian qua, nhiều tập thể, cá nhân đã chung tay tự nguyện đóng góp tham gia ủng hộ bằng hiện vật, tài chính và hỗ trợ, động viên tinh thần kịp thời cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, cho người dân vùng cách ly, cơ sở cách ly,... góp phần cùng cấp ủy, chính quyền các cấp có thêm nguồn lực tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe nhân dân.

Các tập thể được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND TP.Tân An

Trong đợt vận động ủng hộ này, các cơ quan, đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân đã hỗ trợ, tài trợ cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố trên 24 tỉ đồng; đồng thời, cùng tham gia phòng, chống dịch, ủng hộ các lực lượng chức năng hoàn thành tốt nhiệm vụ; kịp thời chia sẻ, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, người lao động phải tạm ngừng việc, những người trong vùng dịch.

Bí thư Thành ủy Tân An - Lê Công Đỉnh tặng hoa và quà lưu niệm cho các tập thể, cá nhân đồng hành cùng thành phố trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Ông Lê Công Đỉnh trân trọng ghi nhận tấm lòng của các tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân đã đồng hành cùng TP.Tân An vượt qua đại dịch và mong các tổ chức, cá nhân tiếp tục chung sức, đồng lòng cùng thành phố trong giai đoạn mới.

Dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác vận động, đóng góp kinh phí thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và giấy khen của Chủ tịch UBND TP.Tân An./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết