Tiếng Việt | English

10/11/2017 - 19:50

Trà Vinh: Bắt cụ ông 65 tuổi làm nữ sinh lớp 9 sinh con

Thấy em H. đi bán vé số ngang qua nhà, Nguyễn Văn Trong đã gọi cô bé vào nhà mua vé số rồi xâm hại dẫn đến hậu quả em H. mang thai và sinh 1 bé gái.

 

Nạn nhân L.T.N.H - sinh năm 2002 đang là học sinh lớp 9 thì bị xâm hại - Ảnh: Hạnh Nguyễn

Ngày 10/11, Công an huyện Càng Long tỉnh Trà Vinh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng ông Nguyễn Văn Trong (65 tuổi, ngụ ấp Bình Hội, xã Huyền Hội, huyện Càng Long) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Nạn nhân là em L.T.N.H. (sinh năm 2002), một học sinh lớp 9 ngụ cùng xã với ông Trong.

Tại cơ quan công an, ông Trong thừa nhận thấy cháu H. đi bán vé số nên gọi mua. Sau khi H. vào nhà thì ông khóa cửa để xâm hại em.

Vì nhà nghèo khó và không có cha nên em H. đi bán vé số phụ giúp mẹ. Tuy nhiên, một thời gian sau bà L.T.H.C. - mẹ nạn nhân H. thấy bụng con gái to bất thường nhưng do đang lúc thi học kỳ 2 nên bà không đưa con đi khám.

Sau đó, bà C. đưa con gái đi khám và được các bác sĩ cho biết cháu H. đã mang thai 7 tháng.

Qua hỏi thăm con, bà C. mới biết được trong lúc đi bán vé số cháu H. đã bị ông Trong dụ dỗ vào nhà mua vé số rồi cưỡng bức, sau đó dọa giết nên H. không dám nói ra. Bà C. làm đơn tố cáo ông Trong.

Đến cuối tháng 08/2017, H. hạ sinh bé gái. Cơ quan điều tra công an huyện Càng Long đã tiến hành các thủ tục trưng cầu giám định ADN và cho ra kết quả đứa bé là con của Trong./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết