Tiếng Việt | English

31/03/2022 - 13:01

Trao học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học

Ngày 31/3, Hội Khuyến học tỉnh Long An phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ cấp phát kinh phí do Công ty 4 Oranges Co., Ltd tài trợ cho học sinh, sinh viên hiếu học, vượt khó năm học 2021-2022. Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh – Võ Lê Tuấn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Hồng Phúc dự.

 Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh – Võ Lê Tuấn trao bảng biểu trưng các suất học bổng cho các đơn vị

Tại hội nghị, đại diện Hội Khuyến học các huyện, thị xã, thành phố, các trường THPT trên địa bàn tỉnh nhận bảng biểu trưng các suất học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học, vượt khó. Sau khi tiếp nhận kinh phí, các đơn vị tiến hành tổ chức trao học bổng cho các em theo danh sách từ nay đến ngày 10/4/2022.

Tổng các suất học bổng trao cho học sinh, sinh viên trong đợt này là 400 suất, trị giá 1,4 tỷ đồng do Công ty 4 Oranges Co., Ltd tài trợ. Được biết, đây là lần thứ 14 liên tiếp, Công ty 4 Oranges Co., Ltd tài trợ các suất học bổng cho học sinh, sinh viên Long An.

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Hồng Phúc trao các suất học bổng cho đại diện lãnh đạo các trường THPT

Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh – Võ Lê Tuấn đề nghị Hội khuyến học các huyện, thị xã, thành phố phối hợp trường THPT tổ chức trao học bổng cho học sinh, sinh viên phải thiết thực, trang trọng, tiết kiệm, bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ông cho biết, những suất học bổng có giá trị vật chất nhất định nhưng mang giá trị tinh thần rất lớn; nó mang tính nhân văn cao đẹp và là sự gửi gấm, kỳ vọng của nhà tài trợ, lãnh đạo tỉnh đến học sinh, sinh viên; mong các em sẽ trở thành người có ích cho xã hội, phụng sự cho Tổ quốc/.

An Nhiên

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích