Tiếng Việt | English

01/06/2023 - 18:31

Trường Mầm non An Nông có 250 trẻ tốt nghiệp năm học 2022-2023

Ngày 01/6, tại Trường Mầm non An Nông (MNAN) Bến Lức, tỉnh Long An, Tập đoàn An Nông tổ chức Lễ tổng kết và tốt nghiệp năm học 2022 - 2023 cho các trẻ chuẩn bị vào lớp 1 của hệ thống Trường MNAN gồm MN Bến Lức, MN Đức Hòa và MN Bình Tân.

Ca sĩ, doanh nhân Bích Thủy - Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông trao thưởng cho lãnh đạo hệ thống Trường Mầm non An Nông

Năm học 2022-2023, hệ thống Trường MNAN đạt được nhiều thành tựu đáng kể nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp, các ngành và sự quan tâm sâu sắc, sự chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tập đoàn An Nông. Nhờ vào tinh thần nhiệt tình, tâm huyết và tích cực đổi mới phương pháp dạy và học, tất cả trẻ đã đạt được kết quả tốt, giúp hệ thống Trường MNAN đạt các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Trao thưởng cho bé được xếp loại giỏi và tốt nghiệp lớp Lá

Trong năm học 2022-2023, hệ thống trường MNAN đón nhận tổng cộng 840 trẻ tại các trường, trong đó: MN Bến Lức 500 trẻ, MN Đức Hòa 175 trẻ, MN Bình Tân 165 trẻ. Ban lãnh đạo Tập đoàn An Nông đã đầu tư, sửa chữa và mua sắm trang thiết bị học tập cho hệ thống Trường MNAN. Điều này đã giúp đảm bảo chất lượng dạy và học. Các cô giáo và các trẻ đã nỗ lực rất nhiều trong năm học vừa qua như tổ chức tốt các buổi tập huấn và dự giờ cho các cô giáo. Kết quả, 100% các tiết học đạt loại khá, giỏi trở lên. Ngoài ra, các trường còn tổ chức các chương trình thi sáng tạo, làm đồ dùng đồ chơi, trang trí lớp và đạt được kết quả cao. Ở trường, các trẻ được khuyến khích vận động và ăn hết suất, đồng thời, rèn luyện ý thức vệ sinh,...chính vì vậy sức khỏe của trẻ luôn được bảo đảm, trẻ phát triển linh hoạt, năng động. Trẻ được khám sức khỏe định kỳ hai lần mỗi năm, trẻ được khám sức khỏe định kỳ đạt 100%, được theo dõi sức khỏe thông qua biểu đồ tăng trưởng.

Trao thưởng cho giáo viên giỏi của hệ thống Trường Mầm non An Nông

Tại lễ tổng kết, Ban lãnh đạo Tập đoàn An Nông tổ chức trao thưởng cho các nội dung: Chữ viết đẹp, văn nghệ, Aerobic với số tiền trên 20 triệu đồng. Trao thưởng cho trẻ được xếp loại giỏi trị giá 100 triệu đồng. Trao quà là tiền mặt cho 250 trẻ tốt nghiệp trị giá 125 triệu đồng; Trao thưởng cho 31 giáo viên giỏi bằng tiền và hiện vật trị giá 50 triệu đồng. Đồng thời, tặng quà Quốc tế Thiếu nhi (01/6) cho tất cả trẻ tham dự tổng kết trị giá 50 triệu đồng.

Các bé tốt nghiệp lớp Lá

Với những thành tựu đạt được trong năm học 2022-2023, tin rằng, hệ thống trường MNAN sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công và thắng lợi mới trong tương lai./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết