Tiếng Việt | English

24/06/2023 - 14:01

Trường TH, THCS&THPT Hà Long tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh Khối 12

Sáng 24/6, Trường TH, THCS&THPT Hà Long tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh Khối 12. Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh Long An - Tôn Thọ Nuôi đến dự. Cùng dự có Chủ tịch Hội đồng Trường – Nguyễn Ngọc Oánh; Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường TH, THCS&THPTHà Long – Trần Hữu Tuyết.

Lễ tri ân và trưởng thành dành cho học sinh Khối 12 là dịp để các em học sinh và gia đình lưu lại những kỷ niệm, ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của học sinh trong suốt quá trình học tập. Đồng thời, đây cũng là dịp để học sinh và phụ huynh tri ân giáo viên, bạn bè và những người đã hỗ trợ các em.

Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường TH, THCS&THPT Hà Long – Trần Hữu Tuyết phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ, đại diện mỗi lớp chia sẻ cảm nghĩ và gửi lời cảm ơn đến thầy cô, cha mẹ đã yêu thương, dạy dỗ cho các em đến ngày hôm nay. 

Lễ tri ân và trưởng thành đã mang đến cho học sinh cuối cấp những kỷ niệm đẹp, sâu sắc trước khi kết thúc năm học. Hoạt động này cũng giúp tác động tích cực đến nhận thức, tư tưởng, tình cảm của học sinh, đồng thời, góp phần định hình hoạt động mang tính văn hóa truyền thống của nhà trường.

Các em học sinh chụp hình lưu niệm

Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường TH, THCS&THPT Hà Long – Trần Hữu Tuyết biểu dương và chia sẻ niềm vui với các em học sinh. Ông cũng hy vọng, các em vững tin trên con đường phía trước, đi đúng hướng, chọn đúng ngành và thành công trong tương lai.

Lễ tri ân và trưởng thành đánh dấu cột mốc tuổi 18 của các em học sinh Khối 12

Bên cạnh đó, buổi lễ còn đánh dấu sự trưởng thành, nhắc nhở các em học sinh bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời, không còn hồn nhiên vô lo nữa, các em sẽ phải đối mặt với những trách nhiệm, thách thức mới trong cuộc sống./.

Thảo Mi

Chia sẻ bài viết