Tiếng Việt | English

20/11/2023 - 15:01

Trường Tiểu học, THCS&THPT Hà Long họp mặt truyền thống 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11  

Sáng 20/11, Trường Tiểu học, THCS&THPT Hà Long tổ chức họp mặt truyền thống 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hiệu trưởng Trường Tiểu học, THCS&THPT Hà Long – Trần Hữu Tuyết chia sẻ về ý nghĩa ngày 20/11

Nghề dạy học từ bao đời nay luôn được xem là một nghề cao quý, đội ngũ thầy, cô giáo đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Vì lẽ đó, ngày 20/11 là ngày mà bao thế hệ học trò suy nghĩ về thầy cô của mình với lòng biết ơn sâu sắc và niềm tôn kính vô bờ bến, là ngày lễ quan trọng để tri ân các thầy, cô giáo và những người hoạt động trong ngành Giáo dục.

Học sinh tiểu học biểu diễn tiết mục văn nghệ chúc mừng thầy cô

Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học, THCS&THPT Hà Long - Trần Hữu Tuyết chia sẻ: “Bài học về những nét đẹp truyền thống Nhà giáo Việt Nam đã luôn giúp cho các thế hệ nhà giáo tu dưỡng rèn luyện, phấn đấu hết mình cho sự nghiệp cao cả mà từ ngàn xưa luôn được nhân dân ta tôn vinh, kính trọng,…”.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên tham gia diễn văn nghệ hoà cùng không khí sôi động của buổi họp mặt

 

Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh Long An – Tôn Thọ Nuôi đọc thư chúc mừng của Chủ tịch UBND tỉnh

Dịp này, đội ngũ cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học, THCS&THPT Hà Long ôn lại truyền thống 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời, tôn vinh những thành tích giáo dục của nhà trường đạt được. Trong các năm học qua, thầy và trò Trường Tiểu học, THCS&THPT Hà Long đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đạt được những kết quả ngày một tốt đẹp.

Lãnh đạo nhà trường cùng khách mời tham dự chụp ảnh lưu niệm

Tại đây, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh Long An – Tôn Thọ Nuôi đọc thư chúc mừng của Chủ tịch UBND tỉnh, đề nghị các cấp, các ngành trong hệ thống chính trị và rất mong các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và toàn xã hội tiếp tục quan tâm, phối hợp, hỗ trợ ngành Giáo dục và Đào tạo thực hiện các nhiệm vụ của ngành.

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Chủ tịch Hội đồng Trường - Nguyễn Ngọc Oánh chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến những công lao của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường, những người đang mang tâm huyết, trí tuệ, không quản ngại khó khăn, gian khổ, cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”./.

Thảo Mi

Chia sẻ bài viết