Tiếng Việt | English

24/02/2016 - 11:10

Truy bắt 2 nghi can đâm chết người tại quán Karaoke

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 22g30 ngày 23-2 tại quán Karaoke Việt Nam - thuộc xã Trung An, Hòa, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Quán karaoke Việt Nam nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hoài Thương

Ngày 24-2, thượng tá Đặng Nam Hưng, phó trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh Tiền Giang, cho biết đơn vị này đang phối hợp với cơ quan chức năng ráo riết truy xét nghi phạm, điều tra vụ án mạng xảy ra vào tối 23-2 trên địa bàn xã Trung An, TP. Mỹ Tho.

Nạn nhân bị sát hại là anh Nguyễn Ngọc Thái - 27 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 21g tối 23-2, Thái cùng với một nhóm bạn (khoảng 5 người ) đến hát tại phòng số 4 của quán karaoke Việt Nam xã Trung An TP Mỹ Tho.

Đến 22g30 cùng ngày, Thái cùng một người bạn trong nhóm đi ra ngoài trước phòng để nói chuyện và giằng co trong liên quan một người bạn đòi tính tiền về.

Trong lúc cả 2 đang giằng co qua lại về chuyện tính tiền về thì bất ngờ có 2 nam thanh niên (hiện chưa rõ danh tính) đang ngồi trước quán bước đến hỏi Thái và người bạn của Thái "muốn gì"...?

Sau 1 lúc lời qua tiếng lại thì giữa hai bên có mâu thuẫn cãi nhau. Bất ngờ, Thái bị một trong hai nam thanh niên trên dùng 1 vật sắc nhọn đâm 1 nhát trúng vào vai khiến Thái gục xuống.

Người bạn đi chung với Thái liền tri hô thì 2 nam thanh niên trên nhanh chân bỏ trốn. Thái được bạn bè đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y K120 nhưng sau đó đã tử vong sau đó.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân bị đâm một nhát trúng vào vai gây thủng phổi dẫn đến mất máu cấp và tử vong.

Hiện PC45 cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời tập trung lực lượng truy bắt 2 nghi phạm trên./.

 Hoài Thương/tuoitre online

Chia sẻ bài viết