Tiếng Việt | English

19/01/2022 - 12:04

Tuổi trẻ Cần Giuộc mang mùa xuân đến biên giới

Ngày 18/01, Huyện đoàn Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức chương trình Xuân biên giới San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch tại xã Bình Thạnh, huyện Mộc Hóa.

Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Bình Thạnh, huyện Mộc Hóa

Vượt hơn trăm cây số, đoàn công tác của Huyện đoàn Cần Giuộc đã mang hơi ấm mùa xuân cùng những món quà ý nghĩa dành tặng người dân xã Bình Thạnh, huyện Mộc Hóa.

Quyền Bí thư Huyện đoàn Cần Giuộc - Đỗ Thị Thảo Phương tặng quà cho tình nguyện viên huyện Mộc Hóa hỗ trợ phòng, chống dịch tại huyện Cần Giuộc

Chương trình tặng 50 phần quà gồm các nhu yếu phẩm, 2.500 khẩu trang y tế, 1.000 quyển tập và 200 chai nước sát khuẩn với tổng kinh phí 30 triệu đồng cho trẻ em nghèo vượt khó, người dân có hoàn cảnh khó khăn, tình nguyện viên trong công tác phòng, chống dịch và chiến sĩ nơi biên giới.

Chương trình ý nghĩa, gắn kết tình cảm giữa 2 đơn vị Cần Giuộc - Mộc Hóa

Quyền Bí thư Huyện đoàn Cần Giuộc - Đỗ Thị Thảo Phương cho biết, trong lúc huyện Cần Giuộc là vùng đỏ, các bạn tình nguyện viên huyện Mộc Hóa không ngại khó khăn, nguy hiểm tình nguyện về hỗ trợ Cần Giuộc phòng, chống dịch. Những món quà này nhằm tri ân những tình cảm ấy và mong rằng 2 đơn vị ngày càng gắn kết hơn.

Đoàn đến thăm và tặng quà cho "người con Cần Giuộc"- chiến sĩ nghĩa vụ quân sự đang trực chốt biên giới trên địa bàn huyện Mộc Hóa

Đây là hoạt động nhằm góp phần chăm lo, động viên tinh thần các tình nguyện viên, người dân khó khăn và thiếu nhi tiếp tục cố gắng học tập, làm việc và có một mùa xuân đầm ấm hơn./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết