Tiếng Việt | English

24/08/2019 - 15:10

Huyện đoàn Cần Giuộc phát động Mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội”

Ngày 24/8, Huyện đoàn Cần Giuộc, tỉnh Long An phối hợp Công an huyện tổ chức lễ phát động xây dựng Mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội” và xây dựng chi đoàn 3 không “Không thử, không giữ, không sử dụng ma túy” năm 2019.

Đăng ký thực hiện Mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội

Đăng ký thực hiện Mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội"

Tại lễ phát động, Thượng tá Huỳnh Hùng Minh - Đội trưởng Đội cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy công an huyện thông tin về tình hình tội phạm ma túy, tệ nạn xã hội trên địa bàn, tác hại của ma túy cũng như cách nhận biết, phân loại các chất gây nghiện,....

Theo đó, các chi đoàn xã, thị trấn trong huyện đăng ký thực hiện các tiêu chí “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội” và xây dựng chi đoàn 3 không “Không thử, không giữ, không sử dụng ma túy” trên địa bàn của mình.

Dịp này, xã Thuận Thành cũng ra mắt đội “Thanh niên xung kích giữ gìn an ninh trật tự” gồm 15 thành viên.

Ra mắt đội “Thanh niên xung kích giữ gìn an ninh trật tự”

Ra mắt đội “Thanh niên xung kích giữ gìn an ninh trật tự”

Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh thiếu niên và người dân tham gia phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện. Góp phần thực hiện có hiệu quả các giải pháp kiềm chế vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội trong lứa tuổi thanh thiếu niên./.

Thất Huy

Chia sẻ bài viết