Tiếng Việt | English

27/04/2024 - 03:06

Vang mãi hào khí 30/4  

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), tối 26/4, huyện Tân Trụ phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tổ chức chương trình “nghệ sĩ và tri âm” lần thứ 173 với chủ đề “vang mãi hào khí 30/4”.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy-Hoàng Đình Cán; đại diện lãnh đạo sở, ngành, địa phương tham dự và đông đảo người dân đến xem.

Trao hoa và thư cảm ơn cho các đơn vị đồng hành

Chương trình được Đài Phát thanh và Truyền hình Long An phát sóng trực tiếp và được các đài của các tỉnh, thành cả nước tiếp sóng.

Các ca khúc thể hiện khí thế hào hùng, oanh liệt và ca ngợi tinh thần cách mạng, quyết tâm đấu tranh thống nhất đất nước của toàn quân và dân qua sự chất giọng ngọt ngào, mạnh mẽ, sâu lắng của các nghệ sĩ như: NSND Hồ Ngọc Trinh, NSƯT Ngọc Đợi, NSƯT Võ Minh Lâm, ca sĩ Quốc Đại, Dương Ngọc Thái;...

Biểu diễn các ca khúc

Chương trình nhằm nhắn nhủ tất cả chúng ta, các thế hệ hôm nay đang sống trong thời đại của sự thanh bình, không được quên và không cho phép mình quên những ngày tháng mưa bom, bão đạn mà dân tộc ta đã trải qua với vô vàn sự mất mát, hy sinh nhưng đầy hiên ngang, tự hào.

Ngoài ra, trong chương trình, Ban tổ chức vận động các mạnh thường quân hỗ trợ trao tặng nước sinh hoạt cho người dân ở vùng thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn huyện Tân Trụ./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết