Tiếng Việt | English

01/08/2016 - 09:15

Vụ hỏa hoạn khiến 6 người chết ở Cà Mau: Trắng đêm trong nước mắt

Tối 31/7, một ngày sau vụ cháy làm 6 người trong một gia đình tử vong, không khí tang thương bao trùm cả một vùng quê.

Phần ngôi nhà chưa bị cháy của bà Lê là nơi thân nhân tổ chức đưa tiễn 6 người thân xấu số.
Phần ngôi nhà chưa bị cháy của bà Trần Thị Lê, 70 tuổi, người may mắn thoát ra kịp trong vụ hỏa hoạn, là nơi thân nhân tổ chức đưa tiễn 6 người thân xấu số trong vụ hỏa hoạn gồm: ông Trần Quang Tiên, 58 tuổi, giáo viên Trường THPT Cà Mau; bà Trần Kim Anh, 59 tuổi, (vợ ông Tiên); Trần Kim Hằng, 28 tuổi, (con gái của ông bà Tiên); Quách Gia Hy, 6 tuổi (con trai chị Hằng); Trần Quang Toàn, 23 tuổi và Trần Thảo Vi, 9 tuổi (cháu nội ông bà Tiên).

Thân nhân gia đình nạn nhân, ai nấy đều thất thần, nghẹn ngào, hòa với những tiếng gào khóc thảm thiết khi mất đi người thân.

Anh Hải, cháu ruột ông Tiến cho biết, thông thường, anh đi làm đêm, tới nữa đêm mới về. Nhưng hôm đó, sau khi tan việc, về đến nhà đã thấy cảnh ngôi nhà và người thân bị thiêu rụi.

Anh Hải (cháu nạn nhân Tiến) kể sự việc.
Cả đêm qua, rất đông bà con lối xóm, đồng nghiệp, học trò của nạn nhân Tiến đã đến chia buồn cùng gia đình. Tất cả đều bàng hoàng, đau xót và không thể tin được khi chứng kiến thảm cảnh này.

Vợ chồng ông Tiên có bốn người con (hai gái, hai trai). Con gái lớn có gia đình ở Kiên Giang, ba người còn lại ở chung nhà. Thông thường, hai người con trai của ông phụ bán quán tới nửa đêm mới về, nhưng đêm qua, người con út do mệt nên ở nhà.

Riêng anh Trần Quang Minh, khi hay tin, ngay lập tức chạy về nhà, đã đột quỵ khi biết tin người thân, trong đó có con gái mình đã tử vong.

Rất đông hàng xóm, bạn bè đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.
Chính quyền thành phố Cà Mau và Sở LĐ-TB-XH đã luôn có mặt để hỗ trợ gia đình an táng 6 nạn nhân xấu số. Ban Giám hiệu, giáo viên Trường THPT Cà Mau cũng có mặt rất sớm để hỗ trợ gia đình thầy giáo Trần Quang Tiên.

Người dân đường Phan Bội Châu, thuộc khóm 3, phường 7, thành phố Cà Mau trắng đêm trong nước mắt trước sự ra đi của hàng xóm hiền lành, tốt bụng./.

Thạch Hồng/VOV-ĐBSCL 

Chia sẻ bài viết