Tiếng Việt | English

26/05/2023 - 19:00

Vụ phân xác ở Bình Dương: Phát thông báo tìm nguồn tin, có thưởng

Các trường hợp mất tích, đột ngột nghỉ việc… được công an phát thông báo tìm kiếm tới các doanh nghiệp, địa phương để làm rõ vụ người phụ nữ bị phân xác.

Hiện trường lối vào khu đất nơi phát hiện một phần thi thể người phụ nữ bị phân xác tại Bình Dương - Ảnh: B.SƠN

Tới chiều 26-5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã phát thông báo tìm kiếm tới các doanh nghiệp, địa phương để làm rõ vụ người phụ nữ nghi bị phân xác, tìm thấy một phần thi thể tại phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên.

Ban quản lý các khu công nghiệp, công an cấp xã, công an đồn khu công nghiệp… được đề nghị triển khai rà soát, xác định trường hợp nhân viên công ty, công nhân, người lao động không đến làm việc, không liên lạc được, không rõ lý do nghỉ việc, nắm thông tin trong công nhân, người lao động.

Công an tỉnh Bình Dương cho biết với các thông tin được tổ chức, cá nhân trình báo có giá trị giúp khám phá vụ phân xác sẽ được bảo vệ bí mật cho người cấp tin và đề xuất cơ quan có thẩm quyền khen thưởng xứng đáng.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan mở rộng điều tra vụ phân xác. 

Hiện các điều tra viên hình sự của Bộ Công an và công an các tỉnh đã vào cuộc, tìm kiếm các phần thi thể còn lại, mở rộng điều tra. 

Không loại trừ trường hợp hiện trường phân xác có thể nằm ngoài Bình Dương

Bước đầu, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo một số tình tiết để hé lộ tìm danh tính nạn nhân. Ngoài đặc điểm nhận diện của nạn nhân được xác định là nữ giới, khoảng 30-35 tuổi, một điểm khác để tìm kiếm nạn nhân là chiếc túi xách đựng phần thi thể.

Công an đã tìm được mẫu túi xách ban đầu, có màu đỏ. Công an tỉnh Bình Dương đề nghị người dân có manh mối liên quan có thể trình báo với cơ quan công an để phối hợp làm rõ vụ việc.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết