Tiếng Việt | English

14/06/2024 - 10:40

VWS diễn tập ứng phó khi gặp sự cố hóa chất, tràn dầu  

Tại Khu liên hợp xử lý chất thải Đa Phước (thuộc Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam - VWS) vừa tổ chức diễn tập ứng phó sự cố tràn đổ hóa chất và ứng phó sự cố tràn dầu.

Đội ứng phó sự cố thu dọn, vệ sinh hóa chất tràn đổ

Tại buổi tập huấn, các chuyên gia đã thiết kế kịch bản với các tình huống giả định sát với thực tế cơ sở nhằm giúp công nhân viên, người lao động Công ty VWS kịp thời ứng phó khi có sự cố xảy ra.

Thông qua buổi diễn tập ứng phó, xử lý sự cố sẽ giúp người lao động hiểu được tầm quan trọng trong an toàn lao động, không được chủ quan trong quá trình làm việc. Tất cả phải tuân thủ theo đúng các quy tắc do nhà máy ban hành.

Buổi diễn tập giúp người lao động hiểu được tầm quan trọng trong an toàn lao động, không được chủ quan trong quá trình làm việc

Đồng thời, nâng cao ý thức giúp người lao động hiểu rằng, khi làm việc đặc biệt có các yếu tố nguy hại như hóa chất, cần phải sử dụng các trang thiết bị bảo hộ lao động theo tiêu chí đúng và đủ. Không chỉ nắm vững các thông tin hóa chất đang sử dụng, người lao động còn phải biết ứng phó với các tình huống không may xảy ra, khắc phục hậu quả./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết