Tiếng Việt | English

08/12/2015 - 05:13

Xe khách tông xe tải, hai người thiệt mạng, 17 người bị thương

Ít nhất 17 người bị thương và 2 người thiệt mạng sau tai nạn thảm khốc tại km 201 đường Pháp Vân - Cầu Giẽ khi một xe khách chạy quá tốc độ đâm vào đuôi một xe tải khiến cả hai xe lật nhào xuống ruộng.

Hai chiếc xe nằm lật trên ruộng - Ảnh  Minh Quang

Tai nạn xảy ra lúc 20h30 ngày 7-12-2015. Vào thời điểm đó, xe khách mang biển số 37B-01544 của nhà xe Hùng Thủy chở khách từ Hà Nội về Hà Tĩnh chạy với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái đã đâm vào đuôi một xe tải lưu thông cùng chiều khiến đầu xe khách lồng hẳn vào đuôi xe tải biến dạng hoàn toàn.

Do quán tính quá lớn, cả hai xe đâm vào hàng chục mét taluy trước khi lật nhào xuống ruộng thuộc địa bàn xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Hai phụ xe Nguyễn Ngọc Quyền và Tuấn Anh đã chết tại chỗ, đồng thời, có ít nhất 17 hành khách bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân và lực lượng chức năng đã kịp thời đến hỗ trợ cứu nạn. Hàng chục xe cứu thương, xe cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Hiện trường được phong tỏa hàng chục km ở hai đầu nhằm phục vụ cho công tác cứu hộ cứu nạn. Đến 0g ngày 8-12, xe cẩu đã đến vị trí trên để cứu hộ hai xe bị nạn.

Dại tá Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Cục trưởng cục CSGT Bộ Công an và đại tá Vũ Thái Hưng, Phó Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm công an Hà Nội đã có mạt tại hiện trường để phối hợp điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Cơ quan công an đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Các lực lượng cứu hộ cứu nạn đã có mặt kịp thời

Chiếc xe khách lật ngang trên đồng - ảnh  Minh Quang

Xe cứu hộ đang cẩu xe khách lên khỏi mặt ruộng - Ảnh Minh Quang

 Minh Quang/tuoitre online

 

Chia sẻ bài viết