Tiếng Việt | English

15/03/2024 - 16:43

Xe nâng điện ngồi lái giá rẻ chính hãng

1. Ưu điểm của xe nâng điện ngồi lái

Xe nâng điện ngồi lái là xe nâng chạy bằng điện từ bình ắc quy, cấu tạo có ghế ngồi giống xe nâng dầu và xăng – gas. Bao gồm 2 loại là xe nâng điện 3 bánh và 4 bánh. Xe nâng điện 3 bánh nhỏ gọn nên có thể hoạt động trong nhiều môi trường hẹp hơn so với xe điện 4 bánh.

Xe nâng điện ngồi lái Komatsu

- Xe nâng điện ngồi lái được trang bị mô tơ điện xoay chiều công suất lớn, làm giảm kích thước của mô tơ, từ đó làm xe nâng nhỏ gọn và tiêu thụ năng lượng điện ít hơn.

- Xe nâng có khả năng nạp lại năng lượng thừa Khi bạn đạp thắng (phanh) năng lượng thừa sẽ được đưa về bình ắc quy – bình điện để sử dụng cho chu kỳ tiếp theo.

- Một ưu điểm đặc biệt có ở xe nâng điện đứng lái là xe được lắp đặt với hệ thống giảm sốc và chống nghiêng, chống lật, giúp bảo vệ hàng hóa và người vận hành.

- Không gây ồn và ô nhiễm môi trường xung quanh.

2. Các loại xe nâng điện ngồi lái

Có nhiều loại xe nâng điện ngồi lái được phân chia phụ thuộc theo cân nặng hàng hóa hoặc chiều cao nâng hàng, chẳng hạn như xe nâng điện ngồi lái 1 tấn, xe nâng điện ngồi lái 2 tấn, xe nâng điện ngồi lái 3 tấn, hoặc xe nâng điện ngồi lái 1m, 2m, 3m. Bên cạnh đó, người ta có thể phân thành xe nâng điện ngồi lái chính diện hoặc xe nâng điện ngồi lái 1 bên. 1 số thương hiệu xe nâng điện ngồi lái tốt và phổ biến hiện nay:

- Xe nâng điện ngồi lái Komatsu

- Xe nâng điện ngồi lái TCM

- Xe nâng điện ngồi lái Mitsubishi

- Xe nâng điện ngồi lái Toyota

3. Cấu tạo xe nâng điện ngồi lái

Xe nâng điện ngồi lái bao gồm 6 bộ phận chính:

- Động cơ điện: hệ thống động cơ được tích hợp vào xe và được sử dụng cho hoạt động chính của xe: nâng hạ và di chuyển hàng hóa.

- Càng nâng: nâng được nhiều loại hàng hóa với kích thước khác nhau, tải trọng lớn. Có thể sử dụng tốt trong vận chuyển các loại hàng hóa cồng kềnh, kiện hàng nặng.

Xe nâng điện ngồi lái Toyota

- Bình ắc quy: là một trong những bộ phận quan trọng nhất của xe. Đó là nguồn năng lượng cung cấp điện để giữ cho xe chạy. Bình ắc quy giống như hầu hết các loại pin, tuổi thọ của ắc quy sẽ phụ thuộc vào tần suất sử dụng của xe hoặc mức độ sạc của ắc quy.

- Hệ thống điều khiển: hoạt động dựa trên cơ sở hệ thống mạch điều khiển bên trong và cảm biến từ. Tốc độ di chuyển của xe nâng điện ngồi lái sẽ phụ thuộc vào người lái đạp ga.

- Bo mạch điều khiển chip: có khả năng nhận tín hiệu của người lái trong hệ thống động cơ bên trong để chiếc xe hoạt động như dự định.

- Hệ thống bánh xe: được thiết kế để thích ứng với từng loại xe. Các vật liệu thường được sử dụng để làm bánh xe là cao su.

Bên cạnh đó, xe nâng điện ngồi lái cũng được trang bị một số bộ phận hỗ trợ khác như ghế lái, đèn pha, còi và đèn báo. Điều này cũng tùy thuộc vào từng loại xe với mục đích sử dụng khác nhau.

4. Vì sao nên chọn mua xe nâng điện ngồi lái?

Nếu quý khách còn đang phân vân không biết lựa chọn xe điện hay dầu thì hãy để chúng tôi chỉ cho bạn các ưu điểm của xe nâng điện ngồi lái:

Xe nâng điện ngồi lái giá tốt

– Có thể làm việc trong môi trường rộng lớn.

– Tiết kiệm chi phí nhiên liệu do tiền điện rẻ hơn so với mua xăng hay dầu.

– Hoạt động êm hơn, không có khí thải ra môi trường, thích hợp với các kho thực phẩm, kho lạnh, nơi kín và không có gió lưu thông.

– Đặc biệt xe nâng điện rất dễ bảo dưỡng, vì chỉ cần châm nước bình điện và kiểm tra hệ thống thủy lực, tra nhớt mỡ.

5. Các hạn chế của xe nâng điện ngồi lái

Tuy có những ưu điểm không thể bàn cãi, xe nâng điện cũng có những hạn chế nhất định như:

– Thời gian sử dụng ngắn hơn so với xe nâng động cơ xăng, dầu. Thường là 8 tiếng/ ngày. Nếu đang sử dụng mà hết điện thì phải sạc bình rất lâu.

– Do công suất yếu hơn xe dầu và xăng, không nên làm việc trong môi trường dốc. Trong nhiều trường hợp sẽ làm hư các công suất và giảm tuổi thọ bình điện.

Hiện XENANGTAIDAY.COM chỉ bán xe nâng Nhật Bản của các thương hiệu nội địa như KOMATSU, NICHIYU, TOYOTA, NISSAN hay UNICARRIERS … với sức nâng từ 1 tấn tới 5 tấn.

6. Mua xe nâng điện ngồi lái ở đâu uy tín?

Công ty XENANGTAIDAY.COM là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Công ty chuyên phân phối các loại xe nâng điện nhập khẩu, uy tín tại Việt Nam, cam kết cung cấp chất lượng tuyệt đối và an toàn tuyệt đối.

Sẵn sàng tư vấn bạn mọi lúc mọi nơi, giúp bạn chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Chỉ cần nhấc máy lên gọi 0983 446 248 đội ngũ nhân viên, chuyên viên cao cấp tư vấn giúp bạn từ A - Z và đặt hàng nhanh chóng./.

Xe Nâng Tại Đây

Hotline: 0983.446.248 (Mr Hiếu)

Web: https://xenangtaiday.com

Email: xenangtaiday@gmail.com

M.H

Chia sẻ bài viết