Tiếng Việt | English

10/07/2015 - 04:50

Xuất hiện đối thủ của Ford EcoSport tại Việt Nam

au một thời gian gần như độc chiếm phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ nhất, tới đây, Ford EcoSport sẽ có thêm sự cạnh tranh từ Hyundai.

 Phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ sẽ có thêm lựa chọn cho khách hàng, so với vị trí duy nhất của Ford EcoSport hiện tại. Hyundai i20 Active sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, thông qua nhà phân phối Hyundai Thành Công. Đây là mẫu xe được ra mắt tháng 3 vừa qua, phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe Hyundai i20.


Chất hiện đại trong thiết kế và 'hào phóng' trong trang bị tính năng sẽ là lợi thế cạnh tranh của i20 Active so với Ford EcoSport.

Điểm nổi bật của i20 Active là gầm xe cao, đạt khoảng sáng gầm 190mm, khả năng vượt địa hình ưu việt hơn trên nền tảng là dòng xe cỡ nhỏ phù hợp với đô thị. Về Việt Nam, i20 Active nhiều khả năng được trang bị đèn pha dạng bóng chiếu projector, đèn LED định vị ban ngày. Đây là mẫu xe toàn cầu của tập đoàn Hyundai, được tạo ra từ trung tâm thiết kế của hãng tại Russelheim, Đức.


Ford EcoSport sẽ có đối thủ cạnh tranh tại Việt Nam.

Hyundai i20 Active được dự đoán sẽ trang bị nhiều tính năng hơn so với EcoSport tại Việt Nam nhằm tăng sức cạnh tranh. Hệ thống giải trí kết nối đa phương tiện, 8 loa, cảm biến an toàn cho người sử dụng… Xe sử dụng động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới của tập đoàn Hyundai. Dự kiến, Hyundai i20 Active sẽ được bán ra trong tháng 07/2015./.

Xuân Sơn/ VOV.VN

Chia sẻ bài viết