Tiếng Việt | English

25/05/2024 - 12:13

437 học viên, sinh viên nhận bằng thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

Sáng 25/5, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2024 cho các tân thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân.

Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - PGS.TS Lê Đình Tuấn trao bằng tốt nghiệp cho học viên, sinh viên của trường

Trong đợt này, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An có 437 học viên, sinh viên nhận bằng thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân. Cụ thể, có 7 học viên, sinh viên nhận bằng thạc sĩ chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng; 430 học viên, sinh viên nhận bằng kỹ sư, cử nhân các chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Luật Kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Khoa học máy tính, Công nghệ Kỹ thuật xây dựng. 

Đại diện học viên, sinh viên, tân cử nhân ngành Quản trị kinh doanh - Phạm Giang Hồng Nhung chia sẻ: “Sau những năm tháng học tập tại trường, chúng tôi được trang bị kiến thức chuyên môn vững vàng, có tính ứng dụng cao. Những tri thức quý báu này sẽ là hành trang để chúng tôi vững bước trên con đường sự nghiệp sắp tới”. 

Dịp này, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An khen thưởng 48 học viên, sinh viên là những cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong kỳ tốt nghiệp đợt 1 năm 2024. 

Cùng ngày, trường cũng phối hợp với khoảng 20 doanh nghiệp là những đối tác liên kết lâu dài, hiệu quả để tổ chức Ngày hội việc làm; định hướng nghề nghiệp cho học viên, sinh viên ở những nhóm ngành liên quan đến kinh tế, công nghiệp,... 

Doanh nghiệp hỗ trợ tư vấn, định hướng nghề nghiệp tương lai cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Bí thư Đoàn Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An - Nguyễn Thị Như Ý cho biết: “Đây là hoạt động thường niên của nhà trường. Chương trình Ngày hội việc làm là cơ hội tốt để sinh viên tìm kiếm cơ hội, tiếp cận những doanh nghiệp uy tín, chất lượng, từ đó có hướng đi đúng đắn cho tương lai”./.

Ngọc Hân

Chia sẻ bài viết