Tiếng Việt | English

14/10/2023 - 18:38

Airnano Việt Nam báo giá máy bay xịt thuốc nông nghiệp mới

Những năm qua, máy bay xịt thuốc (drone) ngày càng khẳng định vai trò của mình trong việc nâng cao hiệu quả và năng suất sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp. Loại thiết bị công nghệ cao này đã góp phần giúp giảm thiểu tối đa lượng thuốc trừ sâu và phân bón; đảm bảo chất lượng nông sản và hỗ trợ nông dân canh tác hiệu quả cao. Hiện nay, máy bay nông nghiệp được xác định là động lực để đưa Việt Nam trở thành trung tâm chế biến nông sản hàng đầu thế giới vào năm 2050.

Máy bay xịt thuốc không người lái - tương lai của nông nghiệp Việt

Máy bay xịt thuốc không người lái - tương lai của nông nghiệp Việt

giá máy bay nông nghiệp không hề rẻ nhưng những thiết bị này vẫn được nhà nông lựa chọn trở thành những “người bạn” đồng hành trên những cánh đồng “không dấu chân”.

Phát triển nông nghiệp bền vững từ máy bay xịt thuốc

Cơ giới hoá là vấn đề đã được triển khai thực hiện từ lâu ở các quốc gia nông nghiệp phát triển trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam, gần đây cụm từ này mới thật sự phổ rộng.

Đứng trước sức ép từ biến đổi khí hậu toàn cầu, chuối liên kết đứt gãy, sinh khối sụt giảm, dịch bệnh mới,...nhiều địa phương trên cả nước (đặc biệt là những vùng canh tác trọng điểm) đã thúc đẩy nhanh việc đưa máy móc vào phục vụ trong các hoạt động sản xuất nông nghiệp. Trong đó, các ứng dụng từ drone - máy bay nông nghiệp được nông dân đón nhận và sử dụng phổ biến nhất.

Máy bay không người lái dần thay thế con người trong các hoạt động sản xuất nông nghiệp tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ

Máy bay không người lái dần thay thế con người trong các hoạt động sản xuất nông nghiệp tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ

Mặc dù chưa thật sự đồng bộ, tuy nhiên máy bay nông nghiệp đã từng bước khẳng định tính ưu việt của mình khi đã góp phần vào việc giảm sức lao động, tiết giảm chi phí đầu tư và nâng cao sức cạnh tranh cho nông sản, nhất là đối với các mặt hàng nông sản xuất khẩu. Đồng thời, những thiết bị máy bay nông nghiệp còn hỗ trợ nâng cao hiệu quả kinh tế cho nông dân; giải quyết vấn đề ruộng đất bị bỏ hoang do tình trạng ly nông, thiếu hụt nhân lực làm tròng ngành nông nghiệp đang báo động đỏ tại nhiều địa phương và thúc đẩy liên kết chuỗi sản xuất giữa các doanh nghiệp, hợp tác xã và với người nông dân,…Từ đó, hướng tới xây dựng một nền nông nghiệp xanh, sạch và bền vững.

Các ứng dụng của máy bay xịt thuốc nông nghiệp

Hiện nay, máy bay xịt thuốc nông nghiệp được ứng dụng tại nước ta như một giải pháp hỗ trợ nông dân, đặc biệt là nông dân tại các vùng sản xuất quy mô nhỏ.

Đầu tiên, sử dụng máy bay xịt thuốc nông nghiệp để phun thuốc BVTV sẽ giúp tăng năng suất thu hoạch lên gấp 50 lần. Với các cơ chế phun thông minh, phun thuốc bằng thiết bị này giúp thuốc thẩm thấu sâu xuống tận phía dưới cây, bao phủ lên toàn bộ diện tích thân, gốc và cả mặt dưới của tán lá, điều này giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng phá hoại của sâu bệnh, côn trùng gây hại, mang đến hiệu quả kinh tế cao.

Trong đó, ứng dụng máy bay phun thuốc không người lái để phun thuốc trừ sâu cho cây trồng, thay thế dần các công cụ phun truyền thống đang trở nên ngày càng phổ biến nhờ những ưu điểm nổi trội về tính hiệu quả cũng như độ chính xác cao, tiết kiệm nhân công lao động, giảm lượng nước và thuốc sử dụng, bảo vệ sức khỏe người đi phun. Đặc biệt, với lợi thế về các tính năng công nghệ cao, sử dụng thiết bị này mang đến những hiệu quả cực kì cao trong việc phòng và trừ các loài sinh vật kích thước lớn, gây hại nguy hiểm như châu chấu sa mạc.

Ngoài ra, một số ứng dụng của những thiết bị máy bay nông nghiệp không người lái này còn có thể kể đến như thiết lập bản đồ tự động; hỗ trợ theo dõi và kiểm tra tình trạng mùa vụ; giám sát tưới tiêu; thực hiện các tác vụ sạ lúa và rải phân giúp nông dân ngay cả khi họ không cần có mặt trực tiếp.

Giá máy bay xịt thuốc chính hãng tại Airnano bao nhiêu?

Ngoài tính năng, hiệu quả sử dụng thì giá thành máy bay xịt thuốc là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của nhà nông khi đầu tư vào thiết bị công nghệ này. Hiện nay, mỗi sản phẩm máy bay công nghệ này có giá thành tương đối cao, trung bình khoảng từ 350 – 500 triệu đồng/chiếc với những đại lý “bán buôn” và thấp hơn từ vài chục triệu đồng đối với những đại lý kinh doanh uỷ quyền, chính ngạch.

Tại Airnano Việt Nam - đơn vị phân phối drone nông nghiệp chính hãng hàng đầu, giá các dòng máy bay xịt thuốc như DJI T20P, DJI T30, DJI T40,...luôn rẻ hơn so với những nơi khác nhờ chính sách trợ giá từ hãng. Thời điểm hiện tại, mỗi chiếc drone xịt thuốc bán ra từ Airnano có giá chỉ từ 200 triệu đồng (tuỳ loại).

Các sản phẩm drone Airnano Việt Nam ngày càng phổ biến, được các HTX, nông dân quan tâm và đón nhận mạnh mẽ

Các sản phẩm drone Airnano Việt Nam ngày càng phổ biến, được các HTX, nông dân quan tâm và đón nhận mạnh mẽ

Đặc biệt, mua máy bay nông nghiệp tại Airnano Việt Nam, ngoài cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng và giá tốt, khách hàng còn được trải nghiệm những dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng đẳng cấp và chuyên nghiệp; hỗ trợ đào tạo bay miễn phí (số lượng 2 phi công) đến từ các chuyên viên kỹ thuật lành nghề nhất hiện nay cùng hàng ngàn voucher giảm giá độc quyền khác.

Nông dân quan tâm xin vui lòng liên hệ Airanno Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ Airnano Việt Nam:

Facebook: https://www.facebook.com/Airnano.vn
Youtube: https://www.youtube.com/@airnanomaybaynongnghiepvie2852
Website: https://airnano.vn/
Hotline: 0989.75.6688 – 091.555.8888

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích