Tiếng Việt | English

07/02/2024 - 13:33

Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Kiến Tường tổ chức nhiều hoạt động mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An tổ chức giải thi đấu quần vợt và phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ và Đoàn Thanh niên thị xã Kiến Tường tổ chức hội thi gói bánh tét.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn người xem

Giải thi đấu quần vợt có 8 đội tham gia, thu hút đông đảo cán bộ cơ quan Ban CHQS thị xã và Đại đội bộ binh. Ngay sau khai mạc giải đấu, các đội bước vào bốc thăm, thi đấu, 16 cặp đôi của 8 đội tham gia đấu loại trực tiếp chọn ra đội vào thi đấu bán kết và chung kết xếp hạng.

Với tinh thần quyết tâm cao của các cầu thủ, các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút sự quan tâm cổ vũ của cán bộ, chiến sĩ. Bế mạc giải đấu, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho cặp đôi của Ban Chính trị, giải Nhì cho cặp đôi Ban Tham mưu và giải Ba cho cặp đôi Chỉ huy Ban CHQS thị xã.

Hội thi gói bánh tét với sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, chiến sĩ cùng hội viên phụ nữ và đoàn thanh niên

Hội thi gói bánh tét, có 4 đội tham gia thi gồm các phân đội của Đại đội bộ binh (Ban CHQS thị xã), mỗi đội được sự hỗ trợ, giúp sức của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Đoàn Thanh niên thị xã. Theo đó, mỗi đội tổ chức gói và nấu 30 chiếc bánh, sau khi hoàn thành công đoạn gói và nấu bánh, các đội dự thi trang trí, trưng bày đẹp mắt. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Trung đội 2, giải Nhì cho Tiểu đội Cối 60, giải Ba cho Khẩu đội Đại liên.

Theo Trung tá Võ Lê Hiến - Chính trị viên Ban CHQS thị xã Kiến Tường, giải đấu quần vợt và hội thi gói bánh tét là dịp để cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thị xã và đơn vị kết nghĩa giao lưu học hỏi, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thị xã trong những ngày Tết Cổ truyền của dân tộc./.

Văn Đát - Thanh Thành

Chia sẻ bài viết