Tiếng Việt | English

02/06/2022 - 10:18

Bé trai 18 tháng tuổi nghi bị bạo hành tử vong ngay ngày Quốc tế Thiếu nhi  

Bé trai 18 tháng tuổi đã bị tử vong ngay ngày Quốc tế Thiếu nhi tại Bệnh viện huyện Bến Lức, tỉnh Long An, nghi do bị bạo hành.

Bé trai đang được gia đình tổ chức mai táng

Thông tin từ UBND xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức cho biết, tại địa bàn vừa xảy ra vụ nghi án bạo hành trẻ em, nạn nhân trong vụ án là bé trai 18 tháng tuổi, đã tử vong. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ, người mẹ liên quan đã bị tạm giữ để điều tra.

Sáng 02/6. anh L.T.N.T (23 tuổi, ngụ TP. Tân An) cho biết, khuya 01/6, nhận được thông tin con anh là bé L.T.L.T.P (18 tháng tuổi) đã mất trước khi đưa vào bệnh viện do bị chấn thương máu tụ dưới da, bầm tím tay chân nhiều. Anh T và mẹ bé là chị L.D.T.H lấy nhau được 6 năm và có 2 con nhưng ly hôn đã hơn 1 năm. Anh T. hiện nuôi con gái lớn, còn chị H. thì nuôi bé T.P.

Theo anh T phản ánh, vợ cũ hiện làm công nhân và khoảng hơn 1 tháng nay có quen với 1 người đàn ông khoảng 28 tuổi, thuê trọ sống chung như vợ chồng tại ấp 2, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức. “Tôi nuôi bé lớn, là chị của P, khi muốn thăm con, tôi phải liên hệ qua mẹ bé, nhưng mẹ bé ngăn cản không cho tôi gặp con. Con tôi mất trong tình trạng bị thương, bầm tím cơ thể, có khả năng bị bạo hành. Tôi rất mong cơ quan chức năng làm rõ vụ việc về cái chết của con trai tôi”, anh T. nghẹn ngào cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được điều tra, Công an huyện Bến Lức tạm giữ chị H và người tình để điều tra về nguyên nhân cái chết của bé T.P./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết