Tiếng Việt | English

19/04/2020 - 16:27

Bến Lức giải ngân cho 7 hộ vay nhà ở xã hội

Giám đốc Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) huyện Bến Lức, tỉnh Long An - Nguyễn Thị Minh Nguyệt cho biết, đến thời điểm này, Ngân hàng CSXH huyện giải ngân cho 7 hộ vay với số tiền gần 3 tỉ đồng để xây mới hoặc sửa chữa nhà ở.

Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bến Lức thực hiện giải ngân cho người vay

Đặc biệt hơn, trong quí I, Phòng Giao dịch tiếp tục được NHCSXH tỉnh phân bổ thêm vốn cho vay nhà ở xã hội thêm 3 tỉ đồng. Hiện, Phòng Giao dịch đang phối hợp khách hàng để hoàn chỉnh hồ sơ giải ngân trong quí II/2020. Phòng Giao dịch tiếp tục phối hợp các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương rà soát, nắm bắt nhu cầu vốn vay của các đối tượng, đặc biệt là người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp để tổng hợp, báo cáo tỉnh, địa phương cân đối bố trí thêm nguồn vốn để cho vay.

Trong quí I, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Phòng Giao dịch NHCSXH huyện vẫn tiếp tục thực hiện giải ngân các chương trình tín dụng chính sách phục vụ nhân dân, đáp ứng nhu cầu vốn cho gần 800 hộ vay với số tiền gần 25 tỉ đồng. Tính đến nay, tổng dư nợ trên địa bàn huyện đạt gần 229 tỉ đồng, tăng hơn 8 tỉ đồng so với đầu năm, có trên 9.500 khách hàng còn dư nợ.

Cũng trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn ra, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ kinh phí, Phòng Giao dịch NHCSXH huyện ủng hộ 5 triệu đồng đến Trung tâm Y tế huyện để mua sắm trang thiết bị y tế./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích