Tiếng Việt | English

23/10/2018 - 14:03

Bến Lức tổ chức thi Nghiệp vụ giỏi tín dụng chính sách xã hội

Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Bến Lức, tỉnh Long An vừa tổ chức Hội thi Nghiệp vụ giỏi tín dụng chính sách xã hội.

Cán bộ hội, đoàn thể nhận ủy thác và tổ trưởng các tổ tiết kiệm vay vốn tham gia dự thi

Tham gia hội thi có 15 đội với 75 thí sinh là cán bộ hội, đoàn thể nhận ủy thác và tổ trưởng các tổ tiết kiệm vay vốn của 15 xã, thị trấn. Các đội trải qua những phần thi: Tự giới thiệu, biểu diễn 1 tiết mục văn nghệ, thi kiến thức với 20 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ tín dụng chính sách xã hội.

Thông qua phần thi của mình, các đội thể hiện được sự hiểu biết, kỹ năng trong việc nhận ủy thác, quản lý vốn vay; sự đoàn kết, thống nhất, cùng hướng đến phục vụ người nghèo và các đối tượng chính sách ngày một tốt hơn. 

Hội thi là đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng giữa cán bộ NHCSXH với các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác và tổ kiết kiệm vay vốn; tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, bổ sung kiến thức về chính sách tín dụng xã hội nhằm nâng cao chất lượng hoạt động ủy thác của các tổ chức và hoạt động của các tổ tiết kiệm vay vốn trong thời gian tới.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đội đạt thứ hạng cao, đồng thời chọn đội xuất sắc nhất cùng 1 cán bộ NHCSXH huyện để thành lập 1 đội tham dự chung kết hội thi tại Chi nhánh NHCSXH tỉnh Long An./.

Mai Hương - Kim Phượng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích