Tiếng Việt | English

22/08/2016 - 19:35

Bến Lức tuyển dụng thí sinh bị sửa điểm từ đậu thành rớt

Sau thời gian khiếu kiện, Lê Thị Thanh Diệu được UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An công nhận và trao quyết định phân công về công tác trong ngành giáo dục huyện Bến Lức.

Chiều ngày 22/8, ông Nguyễn Văn Triều – Chủ tịch UBND huyện Bến Lức cho biết: “Phòng Nội vụ và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao Quyết định về việc tuyển dụng viên chức đối với Lê Thị Thanh Diệu, người bị sửa điểm từ đậu thành rớt trong kỳ thi tuyển giáo viên tin học vào Trường Tiểu học Thạnh Hòa trong kỳ thi tuyển viên chức giáo dục năm 2015”.

Bến Lức: Xử lý 2 trưởng phòng sửa điểm thi tuyển vào ngành giáo dục

Bến Lức: Xử lý 2 trưởng phòng sửa điểm thi tuyển vào ngành giáo dục 

Cập Nhật 21-07-2016

Hai trưởng phòng thuộc UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An cấu kết sửa điểm cho một thí sinh thi tuyển vào ngành giáo dục để biến kết quả từ rớt thành đậu.

Theo quyết định này, Diệu được bố trí công tác tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Siêu (huyện Bến Lức) để tập sự vào chức danh nghề nghiệp tiểu học hạng III kể từ ngày 1/8/2016.

Trước đó, UBND huyện Bến Lức ra quyết định thu hồi quyết định bổ nhiệm giáo viên đối với N.T.T.T., người có điểm thấp hơn được sửa lại cao hơn điểm của cô Diệu và đi dạy được một năm qua./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích