Tiếng Việt | English

07/10/2016 - 15:31

Bến Lức vận động Quỹ Vì người nghèo hơn 1 tỉ đồng

Tính đến thời điểm này, kết quả thực hiện vận động Quỹ vì người nghèo của huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã vượt chỉ tiêu, với tổng số tiền vận động hơn 1,1 tỉ đồng. Trong đó, cấp huyện vận động hơn 400 triệu đồng, cấp xã, thị trấn gần 700 triệu đồng.

Trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Song song với việc hoàn thành chỉ tiêu vận động Quỹ Vì người nghèo cả năm, UBMTTQVN huyện còn cứu trợ đột xuất cho hộ nghèo; thăm, hỗ trợ cho các hộ bệnh tật hiểm nghèo, tai nạn bất ngờ; tổ chức xây dựng bàn giao 32 căn nhà đại đoàn kết trị giá 960 triệu đồng từ nguồn Quỹ Vì người nghèo của các xã, thị trấn và từ nguồn vận động các mạnh thường quân đóng góp. Đồng thời làm tốt công tác phối hợp vận động, tặng gần 1.000 suất quà, lương thực, thực phẩm cho hộ nghèo, khó khăn, neo đơn, học sinh nghèo,… với tổng giá trị trên 75 triệu đồng.

Đây chính là thành quả đáng trân trọng, khẳng định tính nhân văn sâu sắc của cuộc vận động và tạo sự tin tưởng của người dân trong việc xã hội hóa công tác chăm lo đời sống cho người nghèo trên địa bàn huyện trong thời gian tới./.

V. Hằng

Chia sẻ bài viết