Tiếng Việt | English

07/04/2020 - 15:15

Bến Lức: Xử phạt 158 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, từ ngày 01 đến ngày 06/4, các lực lượng chức năng huyện Bến Lức, tỉnh Long An tiến hành kiểm tra việc chấp hành tại những nơi công cộng trên địa bàn.

Người bị xử phạt được lực lượng chức năng phát khẩu trang và được tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng tiến hành xử phạt vi phạm hành chính 158 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, với mức phạt cho mỗi trường hợp là 200 ngàn đồng. Các trường hợp bị xử phạt trên theo quy định tại điểm a, khoản 1, điều 11 Nghị định 176/2013/NĐ-CP.

Sau khi tiến hành xử phạt, người bị xử phạt được lực lượng chức năng phát khẩu trang và được tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Ngoài ra, trong lúc thực thi nhiệm vụ, lực lượng chức năng cũng nhắc nhở nhiều trường hợp đeo khẩu trang sai quy cách; đồng thời, hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, cồn hoặc các dung dịch sát khuẩn,… để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19,../.

Việt Hằng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích