Tiếng Việt | English

31/12/2022 - 15:15

Bộ Tham mưu Quân khu 7 tặng quà tết cho gia đình chính sách huyện Cần Giuộc  

Ngày 31/12, Đoàn công tác Bộ Tham mưu Quân khu 7 do Đại tá Phạm Phú Ý - Phó Tham mưu trưởng Quân khu 7 làm Trưởng đoàn cùng các doanh nghiệp tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, TP.HCM đến huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tặng quà tết cho gia đình chính sách, học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Trương Thanh Liêm; Phó Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Văn Nguyện; Phó Chủ tịch UBND huyện - Huỳnh Minh Trí tiếp đoàn.

Đại tá Phạm Phú Ý - Phó Tham mưu trưởng Quân khu 7 trao số tiền hỗ trợ Hội Khuyến học huyện Cần Giuộc

Theo đó, đoàn tặng 120 triệu đồng cho các xã: Phước Vĩnh Tây, Phước Lại, Đông Thạnh và Mỹ Lộc để chăm lo tết cho gia đình chính sách. Dịp này, Bộ Tham mưu Quân khu 7 tặng Hội Khuyến học huyện 50 triệu đồng để chăm lo cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.

Các đồng chí lãnh đạo, nhà tài trợ trao bảng tượng trưng hỗ trợ quà tết cho đại diện các xã

Đại tá Phạm Phú Ý cho biết, hoạt động tặng quà có ý nghĩa thiết thực nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Qua đây, thể hiện truyền thống tốt đẹp của Quân đội nhân dân Việt Nam đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Trương Thanh Liêm tặng hoa cảm ơn các doanh nghiệp tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu và TP.HCM

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Trương Thanh Liêm cảm ơn sự quan tâm của Bộ Tham mưu Quân khu 7 và các mạnh thường quân đã hỗ trợ huyện trong việc chăm lo cho gia đình chính sách và học sinh nghèo hiếu học. Từ đó, góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống người có công với cách mạng và các đối tượng khó khăn trong mỗi độ tết đến, xuân về./.

Song Nhi - Thành Phát

Chia sẻ bài viết