Tiếng Việt | English

31/05/2022 - 12:23

Bounty Sneaker - Địa điểm bán giày Sneaker chính hãng uy tín

Các cửa hàng kinh doanh giày Sneaker giả ngày một nhiều. Bounty Sneaker xuất hiện và được biết tới là cửa hàng chuyên bán giày Adidas, giày Nike chính hãng.

Đánh giá Bounty Sneaker - Địa điểm bán giày Sneaker chính hãng uy tín

Thống lĩnh trong ngành Sneaker và được nhiều người biết tới, Nike và Adidas luôn là 2 cái tên được nhiều người yêu thích. Với vô vàn mẫu thiết kế được tung ra từ 2 thương hiệu lớn này đã khiến nhiều tín đồ phải điên đảo. Cũng chính từ đó mà những cửa hàng kinh doanh, bán hàng giả đang xuất hiện tràn lan. Bounty Sneaker đã xuất hiện và là địa điểm mà nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đây có 2 thương hiệu phổ biến là giày Adidas và Nike.

Cửa hàng Bounty Sneaker có gì đặc biệt?

Bounty Sneaker là cửa hàng chuyên bán giày chính hãng. Được thành lập từ năm 2017, tính tới nay đã là 4 năm hoạt động. Từ những ngày mới thành lập, Bounty Sneaker luôn được biết tới là địa chỉ bán Sneaker chất lượng, được nhiều khách hàng phản hồi tích cực.

Hiện nay xuất hiện vô số cửa hàng bán giày fake giá real. Những tín đồ yêu thích giày sneaker sẽ gặp nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn cửa hàng uy tín. Từ đó mà việc lựa chọn cửa hàng để thỏa mãn đam mê với Sneaker càng trở nên khó khăn hơn.

Bounty Sneaker xuất hiện như một cửa hàng giày chính hãng có được niềm tin của khách hàng. Trong quá trình 4 năm kinh  doanh Sneaker, Bounty Sneaker chưa có bất kỳ phốt nào. Chính vì vậy mà cửa hàng này đã được nhiều anh em tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin về cửa hàng:

Địa chỉ kinh doanh: Số 118 Lô TT1, Khu tái định cư 7.3 và 8.1, p. Mỹ Đình 2, q. Nam Từ Liêm, tp. Hà Nội
Địa chỉ cửa hàng: Tầng 2 số 25 ngõ 28 Dương Khuê, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0966342792
Shopee: @Bountysneakershn

Những sản phẩm nổi bật tại Bounty Sneaker

Bounty Sneaker kinh doanh rất nhiều thương hiệu giày khác nhau. Và tất cả đều là những thương hiệu có tên tuổi. Chẳng hạn như giày Adidas, giày Nike, MLB,... Mỗi loại giày đều có thiết kế dành riêng cho cả nam và nữ. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn những thương hiệu này tại Bounty có gì đặc biệt nhé!

Giày Adidas - sản phẩm bán chạy nhất tại Bounty

Là sản phẩm bán chạy nhất và là sản phẩm đầu tiên được Bounty lựa chọn để kinh doanh. Giày Adidas được biết tới là “con cưng” tại Bounty. Bởi sự phổ biến và nổi tiếng của thương hiệu quốc dân này.

Đối với giày Adidas, Bounty có rất nhiều mẫu khác nhau như Adidas Ultra Boost, Stan Smith, Superstar,... Mỗi mẫu có nhiều màu phù hợp cho từng sở thích của mỗi khách hàng.

Giày Nike - sản phẩm được yêu thích

Ngoài giày Adidas thì Nike cũng là thương hiệu được phổ biến và yêu thích tại Bounty. Có đầy đủ những mẫu giày Nike phù hợp cho Nam và Nữ. Giày thể thao Nike được nhập 100% chính hãng từ US, UK, Japan, Korea.

Với đa dạng mẫu mà, cập nhập hàng mới liên tục. Nike và Adidas luôn “song hành” trở thành 2 thương hiệu bán chạy tại Bounty.

Giày MLB - là sản phẩm luôn thu hút nhiều khách hàng

Ngoài giày Adidas, Nike thì cái tên MLB cũng xuất hiện trong những danh mục sản phẩm của Bounty Sneaker. Thương hiệu MLB thì không cần nói tới thì anh em cũng biết sự yêu thích với những thiết kế cực chất khiến nhiều tín đồ điên đảo.

Không dừng lại ở giày MLB, những sản phẩm MLB còn được Bounty Sneaker bán như: mũ, túi,... Chính vì thế mà nếu bạn là tín đồ mê mẩn với những sản phẩm tới từ nhà MLB thì Bounty sẽ có tất cả, sẵn sàng phục vụ niềm đam mê của bạn.

Có nên tin tưởng mua tại Bounty Sneaker?

Đây là điều mà nhiều người băn khoăn và đắn đo trước khi mua ở bất kỳ store nào. Việc tìm hiểu và lắng nghe những review khi chọn mua là điều đúng đắn.

Chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều Review về cái tên Bounty Sneaker. Và cũng có nhiều người lo lắng rằng liệu Bounty có thực sự tốt như những gì được review hay không. Để đánh giá chân thực về cửa hàng này, thì phải khẳng định rằng đây là cửa hàng bán giày Sneaker chính hãng chất lượng tại Hà Nội.

Bounty đã đồng hành với nhiều tín đồ yêu thích sneaker và nhận được nhiều đánh giá 5 sao. Không chỉ thế, trong suốt quá trình thành lập kéo dài 4 năm, Bounty vẫn giữ vững và không có dính bất kỳ phốt nào về vấn đề bán hàng FAKE giá REAL. Trong thời gian ấy cũng đủ để cửa hàng xây dựng cho mình một thương hiệu và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Chính vì thế nên tin tưởng chọn mua tại Bounty Sneaker sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Có nên mua giày tại Bounty Sneaker?

Bounty Sneaker là cửa hàng cung cấp giày Adidas, Nike chính hãng nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Bounty Sneaker đã xuất hiện từ lâu với nhiều dòng giày chính hãng. Khi mua tại Bounty, bạn sẽ nhận được giày Adidas full box, tem, tag giấy gói. Không chỉ thế những chương trình sale cũng thường xuyên được mở ra để phục vụ khách hàng./.

BLA

Chia sẻ bài viết