Tiếng Việt | English

19/10/2022 - 15:38

Bài PR

Các tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế website chuyên nghiệp

Việc làm website để triển khai cho việc kinh doanh hiện nay được đánh giá là cần thiết và quan trọng. Website được xem như là một ngôi nhà trên Internet đối với bất kỳ ai mong muốn giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình cho nhiều người cùng biết, từ đó gia tăng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Chính vì thế, nhu cầu thiết kế website của các cá nhân, chủ cửa hàng kinh doanh, doanh nghiệp online đang rất lớn. Vậy giữa hàng trăm đơn vị thiết kế website trên thị trường, đâu là cái tên đáng tin cậy để chúng ta đặt niềm tin vào họ?

Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn một số lưu ý để có thể chọn đúng công ty thiết kế website uy tín chuyên nghiệp để giúp bạn thực hiện ước mơ khởi nghiệp một cách thuận lợi.

Cảm quan lựa chọn đơn vị thiết kế website uy tín

Đánh giá trang website của đơn vị thực hiện thiết kế

Một công ty thiết kế website uy tín, có năng lực chắc chắn sẽ biết cách xây dựng một website xuất sắc cho chính mình. Vì vậy, bạn có thể truy cập vào website của họ, xem xét các yếu tố về: Giao diện, bố cục, hình ảnh, tốc độ tải trang, sự tối ưu trên nền tảng di động,… 

Sự chỉn chu của website đơn vị dịch vụ sẽ quyết định đến quan điểm về sự thẩm mỹ của người quản lý hoặc người vận hành dịch vụ, từ đó cũng sẽ mang lại tính chất thẩm mỹ cho khách hàng.

Nếu trang web của đơn vị có thể đáp ứng được những tiêu chí bạn mong muốn thì họ hoàn toàn có đủ khả năng để tạo ra một website hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

Xem xét về kinh nghiệm của đơn vị thiết kế

Đây là cơ sở để bạn đánh giá thực tế khả năng của đơn vị thiết kế website, bạn có thể tìm kiếm thêm các thông tin về kinh nghiệm: Công ty có thâm niên lâu năm, tạo được thương hiệu trên thị trường, các website mà đơn vị đó đã thực hiện cho khách hàng của mình. 

Chúng ta nên yêu cầu đơn vị thiết kế website có sẵn danh sách khách hàng mà họ đã thiết kế hay không và chúng ta nên lướt qua để xem sản phẩm mà họ đã làm.

Một đơn vị làm việc có tâm thì các sản phẩm họ làm ra đều có tính thẩm mỹ cao cũng như website sẽ có những tính năng cần thiết cho khách hàng của họ.

Kinh nghiệm về thiết kế website cho lĩnh vực của bạn hay không?

Tuỳ theo mỗi lĩnh vực sẽ cần phải thiết kế website cho phù hợp, không thể đem nguyên lý thiết kế website cho lĩnh vực này và áp dụng cho lĩnh vực khác được.

Nếu đơn vị đã từng thiết kế nhiều trang web về lĩnh vực kinh doanh của bạn. Bạn có thể tin tưởng và gửi gắm website cho họ.

Đánh giá từ những khách hàng cũ 

Nếu đơn vị nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng cũ, càng cho thấy chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đáng tin cậy.

Đây là nguồn thông tin rất quan trọng giúp bạn có thể đánh giá chính xác chất lượng dịch vụ thiết kế website và dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị. 

Dịch vụ trọn gói - không phát sinh gì thêm

Việc để một website đủ hoàn chỉnh để chạy cần có nhiều tiêu chuẩn kèm theo: Hosting, SSL, cấu hình Google Analytic, cấu hình Google Search Console, cấu hình thông báo bộ công thương, tư vấn chiến lược lên nội dung cho website sao cho hiệu quả…

Một website lập trình không khó, việc khó nhất là làm cho website đó hoạt động hiệu quả và đúng pháp luật cũng như đúng kỹ thuật là tương đối khó cho ai không rành. Chính vì lý do đó bạn cần phải tiếp cận với một dịch vụ thiết kế website trọn gói và không phát sinh thêm các loại chi phí khác, từ đó giúp bạn dự toán chi phí tốt cho những việc cần thiết khác cho công việc kinh doanh của mình.

Dịch vụ đa dạng cần thiết khác

Đối với một công ty thiết kế website uy tín thì ngoài dịch vụ thiết kế web với tính năng cơ bản phải có thêm nhiều tính năng/dịch vụ khác kèm theo để sẵn sàng hỗ trợ tốt cho khách hàng của mình: 

- Kho giao diện hiện đại và chuyên nghiệp, phong phú, đáp ứng yêu cầu website bán hàng phù hợp cho từng ngành, lĩnh vực cụ thể. Tùy biến hiển thị tối ưu trên mọi thiết bị.
- Thiết kế website chuẩn SEO giúp hỗ trợ Marketing Online và giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn.
- Tính năng bảo mật giúp website lợi thế trên công cụ tìm kiếm và nâng cao sự tin tưởng của khách hàng.
- Trang quản trị đầy đủ, dễ sử dụng
- Có dịch vụ tư vấn quản trị website
- Dịch vụ hỗ trợ Viết nội dung cho website
- Dịch vụ hỗ trợ Seo
- Dịch vụ hỗ trợ chạy quảng cáo

Ngoài thiết kế website, đơn vị thiết kế nếu có thêm nhiều sản phẩm dịch vụ bổ trợ sẽ rất tốt để luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần.


Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

Đối với các công ty thiết kế website uy tín - chuyên nghiệp, ngoài yếu tố chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng cần được đảm bảo. 

Đặc biệt là ở giai đoạn sau khi cung cấp dịch vụ. Vì nếu họ chỉ chú trọng vào việc thiết kế website ban đầu và sau khi đã bàn giao cho khách hàng thì xem như đã “hoàn thành nhiệm vụ”. Khi khách hàng gặp vấn đề về website lại nhận được sự hỗ trợ chậm trễ hoặc thậm chí thái độ thờ ơ từ chính đơn vị thiết kế sẽ gây khó khăn cho bạn trong quá trình kinh doanh.

Chính vì thế, dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng là một yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần xem xét khi lựa chọn đơn vị thiết kế website.

Đảm bảo an toàn cho trang web

Đảm bảo an toàn website là yếu tố rất quan trọng. Vậy nên, hãy chọn đơn vị chú trọng dịch vụ bảo mật và tìm hiểu website của bạn sẽ được bảo vệ bằng cách nào? Cài đặt SSL, sử dụng tên miền chất lượng cao,… là những cách phổ biến để bảo mật website.

Dễ dàng nâng cấp hệ thống 

Khi thực hiện kinh doanh, bạn luôn hướng tới mục tiêu mở rộng và phát triển trong tương lai. Như vậy, website của bạn cần có khả năng nâng cấp dễ dàng khi bạn có nhu cầu mở rộng hoặc thay đổi.

Do đó, bạn nên cân nhắc tìm kiếm các công ty thiết kế có đưa ra cam kết có thể hỗ trợ mở rộng, nâng cấp website bất kỳ lúc nào. Điều này sẽ khắc phục hạn chế sau khi làm website xong, không nâng cấp được, phải thiết kế lại, gây lãng phí.

Trên đây là vài chú ý quan trọng mà chúng tôi nghĩ rằng sẽ mang lại giá trị cho quý độc giả khi cần tìm kiếm đơn vị thiết kế website uy tín cho hoạt động kinh doanh của mình./.

Thông tin liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE MEGAWEB

Đ/c : Tầng 6 - Số 15, Ngõ 159 Phố Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội

SĐT: 0859.103.103

Email: sale@megaweb.vn

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích